Xem tiếp

    Tẩy tế bào chết cho da mịn màng (Smooth Skin Exfoliating Hard Scrub)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 01023

    Trọng lượng: 150 ml

    Hãng sản xuất: Fresh & Fruity

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    315.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    01023
    Trọng Lượng
    150ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Fresh & Fruity

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Hầu hết chúng ta thường không chú trọng hoặc hay bỏ qua bước tẩy da chết trong chu trình dưỡng da. Nếu bỏ qua bước này, lớp tế bào chết càng lúc càng dày hơn, da trở nên sần sùi và không đẹp mắt. Hơn nữa, khi sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da cũng như trang điểm, lớp tế bào chết này sẽ ngăn cản dưỡng chất thấm sâu vào bên trong để nuôi dưỡng da, hạn chế tác dụng của mỹ phẩm và khiến cho lớp trang điểm kém mịn màng. Thêm vào đó, tế bào chết quá dày sẽ gây tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến da không thải được các chất cặn bã, dễ gây viêm nhiễm và mụn.

    Tẩy tế bào chết  cho da mịn màng Smooth Skin Exfoliating Hard Scrub là sản phẩm tẩy tế bào chết cực kì hiệu quả giúp loại bỏ cả những tế bào chết cứng đầu nhất, mang lại làn da mịn màng sau khi sử dụng.

    1. Thành phần

    Tẩy tế bào chết Smooth Skin Exfoliating Hard Scrub được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ tiên tiến hàng đầu của Mỹ, với thành phần là hỗn hợp các loại trái cây hữu cơ: Mâm xôi đen hữu, dâu tây hữu cơ, việt quất hữu cơ, quả lựu hữu cơ, mâm xôi đỏ hữu cơ… Kết hợp với các loại vitamin thiên nhiên như: Vitamin A, vitamin E…

    2. Công dụng

    Tẩy da tế bào chết cho da mịn màng Smooth Skin Exfoliating Hard Scrub với chiết xuất từ các loại trái cây và vitamin thiên nhiên có tác dụng:

    - Làm sạch tế bào da chết khô sần, xỉn màu và lão hoá trên bề mặt da, đồng thời lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, cho da sạch sâu.

    - Làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất tối ưu nhất, tăng cường hiệu quả cho liệu trình chăm sóc da tiếp theo.

    - Kích thích tế bào mới sản sinh, cho da rạng rỡ và khoẻ mạnh.

    - Làn da hoàn toàn mịn màng và không bị khô rát sau khi sử dụng.

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Làm ướt da trước khi sử dụng sản phẩm.

    - Lấy một lượng vừa đủ ra tay, thoa đều lên mặt, tránh vùng mắt.

    - Massage nhẹ nhàng từ 1-2 phút.

    - Rửa sạch lại với nước.

    - Sử dụng từ 1-2 lần/tuần để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

    Fresh&Fruity là thương hiệu chăm sóc da độc đáo với các dòng sản phẩm chuyên về: chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, làm trắng da; mang lại cho người dùng cảm giác tươi mới, trẻ trung và mềm mịn sau khi sử dụng. Công thức của Fresh&Fruity là sự kết hợp độc đáo từ các chiết xuất tự nhiên: Tinh chất từ các loại trái cây và thảo mộc thiên nhiên. Đó là lý do vì sao thương hiệu mang tên "Fresh&Fruity". Công thức cao cấp được tạo ra để phù hợp với mọi loại da và cho mọi người trên toàn thế giới.