Xem tiếp

    Sữa rửa mặt dạng sữa (Cleansing Milk)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 76015

    Trọng lượng: 250 ml

    Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    360.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    76015
    Trọng Lượng
    250ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Hàng ngày, da mặt phải tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn, cộng với lượng bã nhờn và mồ hôi được tiết ra, nên da rất dễ bị bám bẩn, viêm tắc và nổi mụn nếu như không được chăm sóc cẩn thận. Trong khi đó, nếu chỉ làm sạch da với nước, chắc chắn sẽ không thể nào loại bỏ được hết được mọi chất bẩn trên da, vì vậy, cần phải nhờ đến sự hỗ trợ đắc lực từ sữa rửa mặt.

    Với công thức được bào chế đặc biệt, kết hợp cùng với các thành phần có sẵn trong tự nhiên, sữa rửa mặt dạng sữa Cleansing Milk của Hollywood Style sẽ mang đến cho bạn một làn da sạch, khoẻ và mịn màng.

    1. Thành phần

    Sản phẩm được chiết xuất từ 2 thành phần chính: Hạnh nhân và mật ong. Đây là những thành phần cao cấp có công dụng đặc biệt trong quá trình bảo vệ và dưỡng da. 

    - Hạnh nhân được mệnh danh là "nữ hoàng của các loại hạt". Với các chất dinh dưỡng có trong hạt hạnh nhân như: Magie, vitamin E…Đặc biệt là chất flavonoids có tác dụng chống lão hoá, giúp các tế bào trong cơ thể được cải thiện. Đối với làn da, hạnh nhân có tác dụng cải thiện cấu trúc bề mặt da, làm chậm quá trình lão hoá da.

    - Mật ong là bí quyết làm đẹp cực kỳ hiệu quả cho những ai sở hữu làn da khô hoặc da mụn. Bởi mật ong có tính sát trùng khá cao, đồng thời chứa nhiều dinh dưỡng góp phần nuôi dưỡng làn da đẹp, chính vì vậy, việc rửa mặt hàng ngày với sữa rửa mặt có chứa mật ong sẽ giúp da được dưỡng ẩm tối ưu, phòng ngừa và bài trừ mụn hiệu quả.

    2. Công dụng

    Sữa rửa mặt dạng sữa Cleansing Milk là sản phẩm làm sạch tương đối dịu nhẹ, nhờ kết cấu mỏng, siêu mịn nên có thể sử dụng cho hầu hết mọi loại da.

    - Giúp loại bỏ lớp trang điểm, những bụi bẩn bám trên da

    - Cung cấp vitamin E cho da, giúp da trở nên tươi tắn và mịn màng suốt cả ngày

    - Với độ pH 5.6, sữa rửa mặt với công thức hai tác động vừa giúp làm dịu da, vừa dưỡng ẩm cho làn da của bạn

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Làm ướt mặt

    - Cho một lượng kem vừa đủ ra tay, tạo bọt và thoa đều lên mặt

    - Massage nhẹ nhàng để sữa rửa mặt thẩm thấu

    - Rửa sạch lại với nước

    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.