Xem tiếp

    Sữa rửa mặt trắng da chiết xuất thảo dược (Whitening Facial Cleanser)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 76025

    Trọng lượng: 150 ml

    Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    0 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    76025
    Trọng Lượng
    150ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Làn da luôn phải chịu ảnh hưởng từ rất nhiều các tác nhân gây hại, trong đó phải kể đến các tác nhân bên trong và tác nhân bên ngoài. Tác nhân bên trong đó chính là các độc tố, nội tiết tố và tác nhân bên ngoài chính là ảnh hưởng từ các nhân tố môi trường như: bụi bẩn, khói bụi, ô nhiễm... 

    Để làm sạch da hoàn toàn, chúng ta không chỉ thanh lọc cơ thể từ bên trong mà còn cần làm sạch da cả từ bên ngoài. Gel rửa mặt chống ô nhiễm Antipollution Face Wash là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm là sữa rửa mặt dạng gel trong dịu nhẹ, phù hợp với làn da châu Á. Hãy cùng trải nghiệm một diện mạo hoàn toàn mới với gel rửa mặt chống ô nhiễm đến từ Hollywood Style.

    1. Thành phần

    Gel rửa mặt chống ô nhiễm Antipollution Face Wash được chiết xuất từ các loại thảo dược đặc biệt và các acid trái cây: Lô hội, cúc la mã, bạc hà, trà xanh, dưa leo, dâu tây và các vitamin C, E, A…

    Đây là các thành phần có chứa các dưỡng chất giúp làm sạch da và loại bỏ vi khuẩn cùng các tác nhân gây tổn thương da một cách hiệu quả.

    2. Công dụng

    Gel rửa mặt Antipollution Face Wash được các nhà khoa học của Hollywood Style nghiên cứu và áp dụng các thành tựu khoa học tiên tiến nhằm giúp khách hàng chăm sóc da được dễ dàng và hiệu quả hơn.

    - Làm sạch sâu cho da khỏi ô nhiễm không khí, khói thuốc, bụi bẩn… giúp da sạch sẽ và khoẻ mạnh, tạo điều kiện cho các dưỡng chất dưỡng da dễ dàng thấm sâu và phát huy tối đa công dụng.

    - Làm dịu làn da tức thì, mang lại cho da cảm giác tươi mát và sảng khoái suốt cả ngày.

    - Bảo vệ da khỏi các tạp chất ô nhiễm từ môi trường.

    - Các dưỡng chất trong gel rửa mặt còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp da trở nên mềm mại và mượt mà.

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Làm ướt da mặt.

    - Lấy một lượng nhỏ ra tay, thoa đều lên mặt, tránh vùng mắt.

    - Massage nhẹ nhàng để gel rửa mặt lấy đi mọi bụi bẩn trên da.

    - Rửa sạch lại với nước.

    - Sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.