Xem tiếp

    Gel rửa mặt làm dịu da cháy nắng (De-tan After Sun Face Wash)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 50291

    Trọng lượng: 150 ml

    Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    438.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    50291
    Trọng Lượng
    150ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Cháy nắng hay sunburn là một cụm từ chúng ta thường xuyên được nghe trong những ngày thời tiết nóng như đổ lửa, rất dễ xảy ra khi bạn đi tắm biển hay phơi mình dưới trời nắng gắt quá lâu. Nếu không chăm sóc cẩn thận, da của bạn sẽ bị sạm đen, kém hồng hào và lão hoá.  Cháy nắng không chỉ làm làn da nhanh lão hoá mà còn tiềm ẩn những căn bệnh nguy hiểm cho da, và đáng sợ hơn, việc cháy nắng có thể dẫn đến ung thư da mà chúng ta không hay biết.

    Do đó, làn da cần được bảo vệ khỏi tình trạng cháy nắng để không xuất hiện những tổn thương về da sau này.

    Hollywood Style mang đến một sản phẩm độc đáo mới, gel rửa mặt làm dịu da De-tan After Sun Face Wash – là một sản phẩm ưu việt giúp làn da được làm mát nhanh chóng, hạn chế tối đa những ảnh hưởng tiêu cực do ánh nắng mặt trời mang đến.

    1. Thành phần

    Gel rửa mặt làm dịu da De-tan After Sun Face Wash là sản phẩm được nghiên cứu giúp "cấp cứu" làn da sau khi đi nắng về, với những chất chiết xuất từ thảo dược tươi mát như: Trà xanh, gỗ đàn hương, cam, chanh, cúc la mã, cam thảo, vitamin B5, C, E... 

    2. Công dụng

    Gel rửa mặt làm dịu da De-tan After Sun Face Wash được dùng trong thời tiết cực nóng, khi ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao khiến cơ thể cháy nắng nghiêm trọng. 

    - Sản phẩm giúp làm mát đồng thời giảm nhiệt độ của da.

    - Hạn chế tình trạng bỏng rát và sưng đỏ do cháy nắng.

    - Làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn gây bít tắc lỗ chân lông, giúp da dễ hấp thụ các dưỡng chất. 

    - Làm giảm và vô hiệu hóa các tác động của ánh nắng mặt trời lên da.

    - Cải thiện và bảo vệ làn da và chống nắng hiệu quả. 

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Làm ướt da mặt

    - Lấy một lựa vừa đủ ra tay và tạo bọt

    - Massage nhẹ nhàng trên da, tránh xa vùng mắt.

    - Sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.