Xem tiếp

    Gel rửa mặt dành cho da dầu (Oily Skin Cleansing Wash)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 50251

    Trọng lượng: 150 ml

    Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    325.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    50251
    Trọng Lượng
    150ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Da dầu là làn da có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, từ đó thường xuyên đổ dầu khiến da bóng nhờn, lỗ chân lông cũng ngày càng to hơn, da dễ bám bụi bẩn và gây ra vô số vấn đề rắc rối như: Mụn, viêm nhiễm, lỗ chân lông to, dễ trôi lớp trang điểm, da không đều màu…

    Để chăm sóc da dầu thì rửa mặt là bước quan trọng và cần được ưu tiên hàng đầu. Nếu không làm sạch da đúng cách và thường xuyên sẽ khiến nang lông tắc nghẽn, từ đó khiến da tổn thương và gặp nhiều vấn đề.

    Để giúp những người sở hữu da dầu chăm sóc da tốt nhất, Hollywood Style đã sáng chế ra gel rửa mặt dành cho da dầu Oily Skin Cleansing Wash. Đây là sản phẩm làm sạch dành riêng cho làn da dầu, giúp làn da thông thoáng và hạn chế sự bóng nhờn do dầu tiết ra quá nhiều.

    1. Thành phần 

    Gel rửa mặt dành cho da dầu Oily Skin Cleansing Wash với chiết xuất từ thảo dược và các loại trái cây tự nhiên với các thành phần chính từ:

    - Chanh, cam: Vitamin C, chất xơ cùng các loại acid trong cam, chanh rất hiệu quả trong việc làm sạch da, loại bỏ bã nhờn, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, dưỡng trắng da. Hơn nữa, cam và chanh còn có chất chống oxy hoá rất hữu ích cho da.

    - Trà xanh: Trong trà xanh có chứa các thành phần chống oxi hoá polyphenol tinh khiết, epigallocatechin gallate và các chất chống oxi hoá như carotenoid và tocopherols giúp kháng khuẩn, làm sạch cặn bã và các chất bụi bẩn bám vào lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn.

    Ngoài ra, gel rửa mặt còn có tác thành phần từ lô hội, dưa leo và các vitamin A, E, B5…

    2. Công dụng

    Gel rửa mặt dành cho da dầu Skin Cleansing Wash với kết cấu dạng gel trong mỏng mịn sẽ dễ dàng len lỏi vào tận sâu bên trong lỗ chân lông, giúp:

    - Loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, lớp trang điểm và dầu nhờn dư thừa mà không gây khô da.

    - Giữ cho làn da sạch sẽ, khoẻ mạnh và làm sáng da tự nhiên.

    - Thành phần thiên nhiên an toàn cho việc làm sạch da dầu và loại bỏ dần các khuyết điểm xấu trên da.

    - Thanh lọc làn da, làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông – nơi phát sinh vấn đề về da.

    - Cân bằng độ ẩm, giúp da thêm tươi mát và mềm mại hơn sau khi sử dụng.

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Làm ướt da mặt

    - Lấy một lượng nhỏ ra tay, thoa đều lên mặt, tránh vùng mắt

    - Massage nhẹ nhàng để làm sạch dầu thừa và bụi bẩn

    - Rửa sạch lại với nước

    - Sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả tối ưu nhất

    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.