Xem tiếp

    Gel rửa mặt tác động kép (Dual Action Face Wash)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 76033

    Trọng lượng: 150 ml

    Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    325.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    76033
    Trọng Lượng
    150ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Nhiều người cho rằng chỉ cần rửa mặt bằng nước là đủ nhưng nước không thể lấy hết được những bụi bẩn và tế bào chết trên bề mặt da. Hơn nữa, da khá nhạy cảm nên do các tác động từ môi trường còn có thể làm tổn thương da, dùng sữa rửa mặt không chỉ làm sạch bụi bẩn và tế bào chết mà còn cung cấp thêm dinh dưỡng để tái tạo và cải thiện da. Với phái đẹp thường hay trang điểm khi đi làm hay đi chơi thì sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu để rửa mặt trước khi thực hiện các bước dưỡng tiếp theo. 

    Tuy nhiên, nhiều người thường e ngại việc sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày có thể gây khô da hoặc khiến da mất đi độ ẩm. Tuy nhiên, với chiết xuất từ các loại trái cây thiên nhiên cùng các vitamin tự nhiên, các nhà khoa học của Hollywood Style đã sáng tạo ra gel rửa mặt tác động kép Dual Action Face Wash, vừa làm sạch vừa dưỡng ẩm da hiệu quả.

    1. Thành phần

    Gel rửa mặt tác động kép Dual Action Face Wash là sản phẩm 100% không chứa xà phòng và các thành phần tẩy da từ hoá học, là sự kết hợp của các thành phần: Dưa leo, cam chanh, vitamin C, táo, provitamin B5…

    Trong đó:

    - Dưa leo: Trong dưa leo chứa đến 95% là nước, vitamin C, chất xơ… và nhiều loại khoáng chất như silica, kẽm, magie… Đây là những chất giúp làm trắng và dưỡng da hiệu quả.

    - Cam chanh (citrus): Chanh chứa rất nhiều vitamin C – một trong những chất chống oxy hoá quan trọng nhất giúp da mịn màng và ngăn ngừa nếp nhăn. Ngoài ra, tính axit nhẹ đặc trưng của chanh sẽ làm sạch sâu, thu nhỏ lỗ chân lông và làm sáng da.

    - Táo: Hàm lượng axit hữu cơ phong phú trong táo có tác dụng thúc đẩy sự trao đổi chất, cải thiện tế bào, giúp dưỡng da trắng hồng, mịn màng.

    2. Công dụng

    Gel rửa mặt Dual Action Face Wash giúp làm sạch sâu đồng thời giúp dưỡng ẩm cho làn da. 

    - Nhẹ nhàng loại bỏ dầu thừa trên da mà không làm khô da. 

    - Các hoạt chất giúp làm mềm da và các loại thảo mộc tự nhiên sẽ giúp da cân bằng độ ẩm. 

    - Da sẽ được làm sạch hoàn toàn, tươi mát, căng bóng và như được hồi sinh. 

    - Làn da như được tiếp thêm sinh lực và tràn đầy năng lực và trở nên khoẻ mạnh, mềm mại, sáng bóng.

    - Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

    3. Hướng dẫn sử dụng 

    - Làm ướt da trước khi rửa mặt.

    - Lấy một lượng vừa đủ ra tay, thoa đều lên da.

    - Nhẹ nhàng massage để làm sạch da và rửa sạch lại với nước.

    - Sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

                                       

    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.