Xem tiếp

    Sữa rửa mặt Beauty Cleansing Milk (Beauty Cleansing Milk)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 50220

    Trọng lượng: 200 ml

    Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    360.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    50220
    Trọng Lượng
    200ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Bạn có biết, việc rửa mặt hàng ngày là vô cùng quan trọng, không chỉ làm sạch bụi bẩn, lớp tế bào chết, lớp trang điểm cho lỗ chân lông thông thoáng, giúp ngăn ngừa mụn mà còn bổ sung dưỡng chất giúp tái tạo và làm trắng da. 

    Theo các chuyên gia da liễu, nên rửa mặt 2 lần/ngày và buổi sáng và buổi tối để làm sạch bụi bẩn và lớp trang điểm. Bởi sau một đêm, da tích tụ lượng dầu và bã nhờn nên cần dùng sữa rửa mặt để làm sạch, giúp da thông thoáng hấp thu các dưỡng chất. Sau một ngày da mặt phải chịu tác động của khói bụi cộng với việc trang điểm khiến da trở nên kém sắc và cần được làm sạch để nuôi dưỡng và tái tạo làn da mới.

    Do đó, làm sạch da hàng ngày bằng sữa rửa mặt là công việc rất quan trọng không thể thiếu để có làn da trắng sạch, mịn màng. Được biết đến là một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Mỹ, Hollywood Style mang đến sữa rửa mặt Beauty Cleansing Milk giúp loại bỏ mọi tác nhân gây tổn thương trên da, cho da sáng đẹp như ý.

    1. Thành phần

    Sữa rửa mặt Beauty Cleansing Milk được tạo ra từ công thức không chứa xà phòng và các chất tẩy rửa hoá học. 

    Sản phẩm được tạo ra bởi sự kết hợp của: Tinh chất từ lá trà xanh, lô hội, hoa sen, hoa hồng, táo, nho, cúc La Mã, vitamin B5, vitamin C…

    Trong đó trái táo giàu chất chống oxy hoá và tinh chất từ nước ép nho, nha đam giúp làm mềm da và các loại vitamin giàu dưỡng chất cho da.

    2. Công dụng

     Sữa rửa mặt Beauty Cleansing Milk với kết cấu dạng sữa siêu mềm mịn, là sản phẩm làm sạch da dịu nhẹ giúp:

    - Đi sâu vào lỗ chân lông, nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm và các chất cặn bẩn từ sâu trong da.

    - Làm sạch sâu mà không làm thay đổi lớp bảo vệ tự nhiên của da.

    - Các dưỡng chất tự nhiên giúp cho da mềm mại, tươi trẻ và đẹp hơn.

    - Không làm mất đi độ ẩm của da, không gây khô da.

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Làm ướt da mặt.

    - Lấy một lượng vừa đủ ra tay, tạo bọt và thoa đều lên mặt.

    - Massage nhẹ nhàng để làm sạch da, rửa lại với nước.

    - Sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả tối ưu nhất.                              

    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.