Xem tiếp

    Gel rửa mặt dịu nhẹ (Gentle Daily Facial Wash)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 75519

    Trọng lượng: 150 ml

    Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    325.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    75519
    Trọng Lượng
    150ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Làm sạch luôn là bước dưỡng da tiên quyết, quan trọng nhất bởi da không sạch thì dù bạn có dùng bao nhiêu sản phẩm chăm sóc da khác cũng không có tác dụng. Và để làm sạch da hiệu quả thì chúng ta không thể bỏ qua sữa rửa mặt. Đây là một trong những sản phẩm chăm sóc da thiết yếu và nắm vai trò quyết định đến một làn da đẹp hay không. Việc lựa chọn một sản phẩm rửa mặt phù hợp là điều cần thiết vì nó không chỉ giúp làm sạch da  mà còn không khiến da bị mất đi độ pH cân bằng.

    Để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm làm sạch da, Hollywood Style mang đến Gel rửa mặt dịu nhẹ Gentle Daily Facial Wash, đây là sản phẩm được yêu thích và được đánh giá cao bởi người sử dụng.

    1. Thành phần

    Gel rửa mặt Gentle Daily Facial Wash nổi bật với các thành phần chiết xuất từ thảo dược và trái cây thiên nhiên, trong đó có 3 thành phần chính gồm:

    - Cam quýt: Giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông.

    - Lô hội: Làm dịu và mềm da.

    - Tinh dầu hoa cam: Giúp làn da trở nên tươi mới.

    2. Công dụng

    Gel rửa mặt dịu nhẹ Gentle Daily Facial Wash có mùi cam quýt cực kỳ sảng khoái và dễ chịu. Sản phẩm có dạng gel hơi trong, khi thoa lên da cho cảm giác khá mát và cũng không tạo quá nhiều bọt khi sử dụng.

    - Sản phẩm giúp loại bỏ các tạp chất, lớp trang điểm, tế bào chết, bụi bẩn và dầu thừa từ sâu trong lỗ chân lông mà không làm khô hay kích ứng da.

    - Công thức giàu dưỡng chất từ các thành phần tự nhiên giúp da cân bằng độ ẩm tự nhiên và độ pH.

    - Mang đến làn da khoẻ khoắn, mềm mại và tươi mới.

    - Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm,

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Làm ướt da trước khi sử dụng sản phẩm.

    - Lấy một lượng vừa đủ ra tay, thoa đều lên mặt.

    - Massage nhẹ nhàng để làm sạch da.

    - Sử dụng hằng ngày để đạt hiệu quả tối ưu.

                            

    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.