Xem tiếp

    Nước hoa hồng dành cho da mụn (Serious Daily Acne Astringent)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 50214

    Quy cách: Lọ

    Trọng lượng: 200ml

    Thương hiệu: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    360.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    50214
    Trọng Lượng
    200ml
    Quy cách
    Lọ
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Nước hoa hồng chứa salicylic acid tăng cường các chất điều trị mụn vào sâu trong lỗ chân lông, làm giảm mụn chỉ sau vài giờ và glycolic acid đẩy mạnh quá trình làm mới tế bào da, chữa trị vết thâm do mụn để lại. Công thức này được thử nghiệm và chứng minh hiệu quả tối ưu của việc giảm mụn, vết đỏ trong vòng 8 tiếng và tăng nhanh quá trình hồi phục của da, giúp làm mờ vết thâm.

    Nước hoa hồng dành cho da mụn Serious Daily Acne Astringent được đánh giá cao trong hiệu quả điều trị mụn vì giúp kiểm soát sản xuất bã nhờn trong khi loại bỏ vi khuẩn gây mụn.

    1. Thành phần

    Thành phần chính của nước hoa hồng Serious Daily Acne Astringent là các salicylic acid và glycolic acid. Đây là những thành phần có tác dụng quan trọng trong việc làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ tế bào da chết.

    - Salicylic acid (SA) được coi là thành phần vô cùng hiệu quả trong việc điều trị mụn và giúp kiểm soát dầu nhờn trên da một cách hiệu quả. Đây là một dạng axit gốc dầu có khả năng xuyên qua các lỗ chân lông chứa đầy các bã nhờn, phá vỡ các tế bào chết bị dính vào nhau trong lỗ chân lông, từ đó loại bỏ các bã dầu tắc nghẽn gây nên mụn đầu đen và mụn đầu trắng đồng thời kiểm soát lượng dầu dư thừa, giúp da thông thoáng.

    - Glycolic Acid là một trong những Acid phổ biến nhất trong nhóm Alpha Hydroxy Acid (AHA). Glycolic Acid có tác dụng làm bong lớp tế bào da chết trên bề mặt cũng như làm mỏng đi lớp sừng (lớp da trên cùng), đồng thời đẩy nhanh tốc độ của chu kỳ tế bào da, từ đó giúp làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn nhỏ, thúc đẩy quá trình sản sinh ra Collagen.

    Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần chiết xuất từ các loại thảo mộc từ thiên nhiên giúp làm dịu da, mềm mại và tươi sáng.

    2. Công dụng

    Nước hoa hồng trị mụn Serious Daily Acne Astringent được đánh giá cao trong hiệu quả điều trị mụn vì giúp kiểm soát sản xuất bã nhờn trong khi giết chết vi khuẩn gây mụn. 

    - Làm se lại các đầu mụn, trị mụn hiệu quả

    - Làm sạch da, đặc biệt là làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn từ lỗ chân lông

    - Loại bỏ tế bào chết trên da và bã nhờn

    - Giúp da mịn màng, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn

    - Dưỡng ẩm cho da

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Làm sạch da trước khi sử dụng sản phẩm

    - Đổ một lượng vừa đủ lên bông tẩy trang và nhẹ nhàng lau mặt, cổ, tránh xa vùng mắt và môi

    - Nhẹ nhàng massage theo hình vòng tròn để dưỡng chất thẩm thấu vào da

    - Sử dụng hàng ngày để có một làn da sạch, sáng và khoẻ mạnh

                                          
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.