Xem tiếp

    Nước hoa hồng dành cho da khô (Extreme Dry Skin Toner)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 50204

    Quy cách: Lọ

    Trọng lượng: 200ml

    Thương hiệu: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    360.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    50204
    Trọng Lượng
    200ml
    Quy cách
    Lọ
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Nước hoa hồng được xem là bảo bối làm đẹp của phụ nữ. Không những có ích trong việc chăm sóc sắc đẹp mà nước hoa hồng còn có nhiều vai trò quan trọng khác. Nhiều người thường nghĩ rằng nước hoa hồng chỉ có công dụng làm sạch da và tẩy trang, chính vì vậy, những người sở hữu làn da khô luôn thắc mắc rằng da khô có nên dùng nước hoa hồng hay không? Tuy nhiên, nước hoa hồng lại rất tốt đối với làn da khô, nó giúp da dưỡng ẩm và trở nên tươi sáng hơn. 

    Với công thức kết hợp từ các thành phần thiên nhiên, nước hoa hồng Extreme Dry Skin Toner là nước hoa hồng dành riêng cho da khô, thuộc dòng sản phẩm chăm sóc da khô của thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích Hollywood Style.

    1. Thành phần

    Nước hoa hồng dành cho da khô Extreme Dry Skin Toner là sản phẩm được kết hợp từ các loại trái cây, thảo dược và vitamin thiên nhiên đặc biệt phù hợp với làn da khô: Dưa chuột, nha đam, trà xanh, bạc hà Âu, nghệ tây, lúa mạch, vitamin E, vitamin A…

    Hơn nữa, sản phẩm không chứa cồn nên cực dịu nhẹ và an toàn đối với da khô.

    2. Công dụng

    Da khô là làn da dễ bị mất nước, thiếu ẩm và dễ bong tróc khi thời tiết thay đổi. Chính vì vậy, những sản phẩm dành cho da khô thường có độ ẩm cao và nhẹ dịu. Nắm bắt được điều này, các nhà khoa học của Hollywood Style đã sáng tạo ra nước hoa hồng dành cho da khô Extreme Dry Skin Toner với những công dụng chăm sóc da khô cực tối ưu:

    - Loại nước hoa hồng cực kỳ dịu nhẹ này sẽ loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm đồng thời tăng cường độ ẩm của da. 

    - Với công thức từ nước ép dưa chuột, gel lô hội, bạc hà, lúa mạch, và các chất chiết xuất từ thảo dược để làm da sạch sâu và tươi mới mà không làm mất độ ẩm cân bằng của da.

    - Làn da sẽ trở nên mềm mại, tươi trẻ hơn bao giờ hết. 

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Làm sạch da trước khi sử dụng nước hoa hồng

    - Đổ một lượng vừa đủ lên bông tẩy trang và nhẹ nhàng lau trên mặt và cổ. Tránh vùng mắt, môi.

    - Đợi vài phút để dưỡng chất thẩm thấu vào da.

    - Sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

                                          
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.