Xem tiếp

    Nước hoa hồng kiểm soát dầu (Oil Control Clear Pore Astringent)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 76021

    Quy cách: Chai

    Trọng lượng: 250ml

    Thương hiệu: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    360.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    76021
    Trọng Lượng
    250ml
    Quy cách
    Chai
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Làn da chúng ta đều có cơ chế tiết dầu tự nhiên để đảm bảo cung cấp đủ độ ẩm cho da, đảm bảo làn da không bị khô và nứt nẻ. Tuy nhiên, có đôi lúc làn da lại tiết quá nhiều dầu, đặc biệt là da dầu hay hỗn hợp thiên dầu thì lượng dầu trên da tiết ra sẽ nhiều hơn, khiến da mặt lúc nào cũng bóng và xỉn màu. Lượng dầu nhờn tiết ra quá nhiều còn làm da dễ bám bụi bẩn, sinh ra vi khuẩn và làm tắc lỗ chân lông, hình thành nên mụn.

    Ngoài sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da và dầu nhờn thì nước hoa hồng cũng là một sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm, điều tiết lượng dầu trên da vô cùng tốt.

    Một sản phẩm nước hoa hồng kiểm soát dầu gợi ý dành cho bạn chính là nước hoa hồng Oil Control Clear Pore Astringent từ thương hiệu Hollywood Style – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới.

    1. Thành phần

    Nước hoa hồng kiểm soát dầu Oil Control Clear Pore Astringent với công thức từ các loại thảo dược và trái cây có tác dụng loại bỏ bóng nhờn và cân bằng độ ẩm trên da, trong đó có các thành phần chính từ:

    - Acid Salicylic: Một loại axit tự nhiên giúp chống viêm và trị mụn cho da.

    - Cây phỉ: Trong cây phỉ có chứa nhiều tannin và flavonoid. Tannin có khả năng bảo vệ các tế bào da khỏi các thương tổn, hỗ trợ tái tạo các tế bào mới khoẻ mạnh hơn, làm sạch lỗ chân lông và làm liền các vết xước. Flavonoid là một chất chống oxy hoá có khả năng bảo vệ những mạch máu dưới da, giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm viêm, cho da hồng hào và giảm sưng các vết mụn.

    - Đinh hương: Là thành phần giàu chất chống oxy hoá, protein, chất xơ, canxi, sắt, kẽm, kali, vitamin B, vitamin C, vitamin E, vitamin K, vitamin D… Đây là những chất giúp dưỡng da và làm sạch, cân bằng độ ẩm cho làn da.

    - Nho: Với thành phần chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho da như: Vitamin C, B1, B2, B3, B12, K, P…canxi, phốt-pho, mangan, magie, sắt… Các dưỡng chất này giúp làm sạch sâu da, dưỡng ẩm và giúp da trắng sáng.

    2. Công dụng

    Toner làm sạch sâu, kiểm soát dầu Oil Control Clear Pore Astringent với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên tại vùng đất California của Mỹ giúp:

    - Làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông mà không gây khô da và gây mụn.

    - Làm giảm lượng dầu nhờn tiết ra, hạn chế bóng dầu trên da.

    - Ngăn ngừa mụn và se nhỏ lỗ chân lông.

    - Sản phẩm có độ p.H 5.6 – độ p.H cân bằng và phù hợp với làn da.

    - Cung cấp độ ẩm và bổ sung thêm các chất khoáng cho da.

    - Sản phẩm chứa salicylic acid giúp chống viêm, trị mụn và kiểm soát nhờn; giúp các vết thâm do mụn mờ dần đi, giảm tình trạng viêm sưng cho mụn.

    - Sử dụng thường xuyên sẽ giúp da khoẻ hơn, sạch và sáng hơn.

    - Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Làm sạch da mặt trước khi sử dụng sản phẩm.

    - Đổ một lượng vừa đủ vào một miếng bông và nhẹ nhàng lau trên mặt và cổ.

    - Massage nhẹ nhàng để nước hoa hồng thẩm thấu vào da.

    - Sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

                                          
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.