Xem tiếp

    Bộ sản phẩm chăm sóc da nam giới cân bằng độ ẩm (Fairness Skin Systems)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 50502-03-08-04

    Quy cách: Tuýp

    Trọng lượng: 600ml

    Thương hiệu: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    1.110.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    50501-03-09-08-04
    Trọng Lượng
    600ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Ngày nay việc làm đẹp không chỉ dành riêng cho các chị em phụ nữ mà đó còn là vấn đề được các đấng mày râu chú trọng. Nếu như trước kia đàn ông vẫn hay thắc mắc rằng vì sao phụ nữ lại có thể bỏ ra biết bao nhiêu là tiền của, thời gian cho việc làm đẹp đến như thế, thì ngày nay những người đàn ông ở trong xã hội hiện đại họ đã dần chú trọng tới vẻ ngoài hơn và bắt đầu biết quan tân đến sức khỏe làn da của mình.

    Với quy trình chăm sóc da 4 bước: Rửa - Tẩy - Nạ - Dưỡng chắc hẵn cánh mày râu sẽ thấy việc làm đẹp trở lên đơn giản hơn nhiều:

    1. Gel rửa mặt nam ( Men's Fairness Face Wash)

    Gel rửa mặt cho nam Men's Fairness Face Wash là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trong việc làm sạch sâu cũng như hạn chế các vấn đề về mụn, bã nhờn cho da hiệu quả.

    - Làm sạch sâu và ngừa mụn

    - Lấy đi mọi bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông và kiểm soát nhờn hiệu quả, giúp cân bằng da và ngăn ngừa mụn hình thành.

    - Phù hợp với mọi loại da

    2. Việc tẩy tế bào chết sẽ giúp da loại bỏ bụi bẩn và các chất thải khiến làn da trẻ trung hơn. Tẩy tế bào chết cân bằng da Fairness Scrub là sản phẩm đặc biệt được tạo nên từ các vitamin tự nhiên: Vitamin A, E… và các loại trái cây hữu cơ như: Đu đủ, việt quất, mâm xôi, dâu tây…Đặc biệt sản phẩm có mùi hương nam tính, nhẹ nhàng.

    3. Mặt nạ dưỡng da cho nam Fairness Skin Polish là một sản phẩm dưỡng da độc đáo với kết cấu mỏng nhẹ, chứa các hạt siêu nhỏ giúp tăng hiệu quả dưỡng da.

    - Giúp da trở nên sáng bóng tự nhiên.

    - Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da có đủ nước

    - Cung cấp các khoáng chất cần thiết để làn da trở nên mịn màng và khoẻ khoắn.

    - Làm mềm da, loại bỏ dầu nhờn mà không gây khô da.

    4. Kem cân bằng độ ẩm cho da Fairness Cream dành cho nam giới là công thức đặc biệt được tạo nên từ các loại vitamin tự nhiên giúp trẻ hoá da, các loại trái cây hữu cơ giúp làm mềm da và các loại thảo mộc ngoại lai giúp làm sáng da.

     

    - Kem dưỡng là giải pháp tuyệt vời giúp ngay lập tức cấp nước cho làn da.

    - Làm mềm và dưỡng ẩm làn da khô và thô ráp mà không gây cảm giác nhờn dính.

    - Duy trì hiệu quả các quá trình trao đổi chất trong tế bào, tăng cường sự đàn hồi của da.

    - Giúp da khoẻ mạnh và săn chắc.

                                          
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.