Xem tiếp

    Kem dưỡng da sáng bóng (Shiny Skin Polishing Moisturizer)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 01015

    Trọng lượng: 150 ml

    Hãng sản xuất: Fresh & Fruity

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    355.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    01015
    Trọng Lượng
    150ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Fresh & Fruity

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Hàng ngày làn da luôn phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài với những tác nhân gây hại "lăm le" phá huỷ làn da. Da sẽ bị sạm đen bởi tia UV, bụi bẩn gây bít tắc lỗ chân lông dẫn đến mụn, mấy độ ẩm do thường xuyên tiếp xúc với khói bụi hay ngồi phòng điều hoà…

    Để có một làn da khoẻ mạnh, luôn trẻ đẹp thì ngoài những bước dưỡng da như: Rửa mặt, tẩy da chết, đắp mặt nạ…thì sử dụng kem dưỡng da là cách hiệu quả để bảo vệ và chăm sóc làn da một cách tối ưu.

    Kem dưỡng da Shiny Skin Polishing Moisturizer là kem dưỡng da cao cấp của thương hiệu Fresh&Fruity, vừa giúp dưỡng ẩm cho da, vừa cải thiện và duy trì sự sáng mịn cho làn da, giúp da chống lại các tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

    1. Thành phần

    Kem dưỡng da sáng bóng Shiny Skin Polishing Moisturizer được chiết xuất từ các loại trái cây hữu cơ và các loại vitamin thiên nhiên, trong đó có các tinh chất dưỡng sáng da từ 2 thành phần chính là:

    - Chanh: Trong chanh chứa vitamin C, canxi, vitamin B5, vitamin B3, vitamin B1, B2, sắt, megie, protein, chất xơ… giúp nuôi dưỡng làn da sáng khoẻ từ bên trong.

    - Lựu: Là một loại quả giàu chất chống oxy hoá antionxydants, các vitamin A, E, C giúp bảo vệ những tế bào của cơ thể chống lại những gốc tự do – nguyên nhân của sự lão hoá sớm. Bên cạnh đó, lựu chứa nhiều punicalagins, một chất chống oxy hoá mạnh mẽ. Các flavonoids giúp da không bị khô, đảm bảo làm da mềm mại và không bị kích ứng.

    - Ngoài ra sản phẩm còn có các thành phần khác như: Dưa leo, lô hội, vitamin E, vitamin A…

    2. Công dụng

    Kem dưỡng da sáng bóng Shiny Skin Polishing Moisturizer là sản phẩm kem dưỡng với các tinh chất thiên nhiên, chất kem siêu mềm mịn và dễ dàng thẩm thấu vào da giúp:

    - Duy trì và cân bằng độ ẩm, cải thiện làn da khô.

    - Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da từ bên trong, cho da sáng mịn, mềm mại và không bị khô ráp.

    - Sản phẩm vừa có khả năng dưỡng sáng da tự nhiên, vừa giảm thiểu các dấu hiệu lão hoá da như: da chảy xệ, nếp nhăn…

    - Ngăn ngừa các tác nhân gây sạm da, thúc đẩy quá trình tái tạo da, cho da sáng và căng mịn.

    - Làn da được phục hồi sự trắng sáng và tươi trẻ sau khi sử dụng kem dưỡng.

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Làm sạch da trước khi sử dụng sản phẩm.

    - Lấy một lượng vừa đủ ra tay,  thoa đều lên mặt.

    - Massage nhẹ nhàng đến khi kem thẩm thấu hết.

    - Sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

    Fresh&Fruity là thương hiệu chăm sóc da độc đáo với các dòng sản phẩm chuyên về: chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, làm trắng da; mang lại cho người dùng cảm giác tươi mới, trẻ trung và mềm mịn sau khi sử dụng. Công thức của Fresh&Fruity là sự kết hợp độc đáo từ các chiết xuất tự nhiên: Tinh chất từ các loại trái cây và thảo mộc thiên nhiên. Đó là lý do vì sao thương hiệu mang tên "Fresh&Fruity". Công thức cao cấp được tạo ra để phù hợp với mọi loại da và cho mọi người trên toàn thế giới.