Xem tiếp

    Mặt nạ lột dạng gel dành cho nam (Fairness Peel Off Mask)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 50509

    Quy cách: Tuýp

    Trọng lượng: 150ml

    Thương hiệu: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    325.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    50509
    Trọng Lượng
    150ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Nam giới có làn da dày và nhờn hơn phụ nữ đến 20%, vì vậy tế bào chết cũng tích tụ nhiều hơn. Mặt khác, phái mạnh còn phải đối đầu với rất nhiều nguyên nhân gây stress do lối sống, áp lực công việc, ô nhiễm môi trường… Do vậy, bên cạnh các sản phẩm chăm sóc da đơn giản như sữa rửa mặt, bọt cạo râu, nước hoa… thì nam giới cũng rất cần những sản phẩm chăm sóc da khác, trong đó không thể bỏ qua bước dưỡng da quan trọng đó là đắp mặt nạ.

    Mặt nạ dưỡng da không chỉ đơn thuần là cung cấp dưỡng chất cho làn da mà còn có thêm các công dụng khác tuỳ theo nhu cầu như: làm sạch sâu, làm sáng da, cho da mịn màng…

    Mặt nạ lột dạng gel dành cho nam Fairness Peel Off Mask là một trong những loại mặt nạ như vậy. Sản phẩm thuộc dòng chăm sóc da cho phái mạnh của Hollywood Style với nhiều công dụng trong một loại sản phẩm, giúp nam giới có thể chăm sóc da hiệu quả và nhanh chóng hơn.

    1. Thành phần

    Mặt nạ lột dạng gel dành cho nam Fairness Peel Off Mask được chiết xuất từ các loại trái cây hữu cơ như: Chanh, đu đủ, dâu rừng, mâm xôi, việt quất… kết hợp cùng các loại vitamin thiên nhiên như Vitamin A, E…

    2. Công dụng

    Mặt nạ lột dành cho nam Fairness Peel Off Mask là mặt nạ có kết cấu dạng gel trong, nhẹ dịu và phù hợp với mọi làn da nam giới. Đây là mặt nạ được nhiều người lựa chọn và tin dùng bởi kết hợp nhiều công dụng trong một loại sản phẩm:

    - Làm sạch các tạp chất trên bề mặt da, loại bỏ dầu nhờn dư thừa.

    - Cung cấp các dưỡng chất giúp làn da sáng khoẻ từ sâu bên trong.

    - Da trở nên căng mịn sau một thời gian sử dụng.

    - Mùi thơm dịu nhẹ, nam tính.

    3. Hướng dẫn sử dụng 

    - Làm sạch da trước khi đắp mặt nạ.

    - Lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên mặt, tránh vùng mắt và miệng.

    - Để từ 15-20 phút cho mặt nạ khô và bóc ra nhẹ nhàng. Rửa mặt lại với nước.

    - Sử dụng từ 1-2 lần/tuần để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

                                          
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.