Xem tiếp

    Dầu gội ngăn rụng tóc (Stop Hair Fall Shampoo)

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 50014

    Quy cách: Chai

    Trọng lượng: 355ml

    Thương hiệu: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    280.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    50014
    Trọng Lượng
    355ml
    Quy cách
    Chai
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Rụng tóc có thể do nhiều yếu tố như di truyền, stress, chế độ dinh dưỡng, môi trường… nhưng nguyên nhân phổ biến nhất là do lão hóa da đầu. Da đầu cũng như da mặt, cổ…, vẫn bị lão hóa theo thời gian, nhưng rất ít được quan tâm chăm sóc. Với tuổi tác, da đầu sẽ ngày càng khô và mỏng dần, từ đó các mạch máu dưới da bị teo lại, máu và dưỡng chất được đưa tới nuôi tóc ngày càng ít đi, làm tóc yếu, mỏng và rụng dần.

    Qua các nghiên cứu trên diện rộng, các nhà khoa học đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ Hollywood Style đã phát minh ra dầu gội Stop Hair Fall Shampoo – một trong những sản phẩm đặc trị chống và ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc vô cùng hoàn hảo.

    1. Thành phần tự nhiên

    Được chiết xuất từ tinh chất nhân sâm dịu nhẹ, chất chống oxy hoá chiết xuất từ ớt, các amino axit tái sinh và bổ sung dưỡng chất ngăn ngừa rụng tóc.

    Sản phẩm không dùng các thành phần hoá học gây sơ tóc, không dùng chất tạo màu, không hương liệu…nên an toàn với da đầu, sử dụng tốt với da nhạy cảm.

    2. Công dụng

    Dầu gội ngăn rụng tóc Stop Hair Fall Shampoo có tác dụng:

    - Với công thức giàu dưỡng chất giúp làm sạch sâu, đánh bật những bụi bẩn và các yếu tố khiến tóc trở nên dễ gãy rụng.

    - Sản phẩm giúp tóc chắc khoẻ hơn, kích thích tái sinh tóc, ngăn ngừa các triệu chứng về rụng tóc.

    - Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp mái tóc khoẻ đẹp hơn.

    3. Bảo quản

    - Để nơi khô thoáng

    - Tránh ánh nắng trực tiếp

    4. Hướng dẫn sử dụng

    - Cho một lượng nhỏ dầu gội lên tóc ướt

    - Mát xa nhẹ nhàng từ chân đến ngọn tóc trước khi xả sạch

    - Để đạt được hiệu quả cao nhất, nên sử dụng dầu xả cùng loại

    - Trong thời gian sử dụng dầu gội Stop Hair Fall Shampoo không nên sử dụng bất kì 1 loại dầu gội nào khác xen kẽ quá trình sử dụng sản phẩm

                                          
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.