Xem tiếp

    Dầu gội đầu cho tóc dài và chắc khoẻ

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 50007

    Quy cách: Chai

    Trọng lượng: 355ml

    Thương hiệu: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    280.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    50007
    Trọng Lượng
    355ml
    Quy cách
    Chai
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Mái tóc dày, khoẻ mạnh và óng ả luôn là niềm mong ước của nhiều phụ nữ. Tuy vậy, không phải cô gái nào cũng may mắn sở hữu mái tóc mềm mượt như vậy. Nhiều người luôn bị buồn phiền bởi tình trạng tóc mỏng, yếu và dễ gãy rụng. Các vấn đề về việc tóc phát triển chậm, thưa và yếu thường có nguyên nhân từ sự thiếu hụt các chất dinh dưỡng cần thiết và thói quen chăm sóc tóc của mỗi người.

    Hollywood Style mang đến dầu gội đầu cho tóc dài và chắc khoẻ Long&Strong Shampoo có khả năng cải thiện vẻ đẹp cho mái tóc.

    1. Thành phần

    Dầu gội đầu Long&Strong Shampoo được tạo nên từ công thức giàu dưỡng chất được làm từ 2 thành phần chính là:

    - Bơ: Trong bơ chứa nhiều thành phần dinh dưỡng giàu vitamin A, D và đặc biệt là vitamin E giúp chống lại quá trình oxy hoá, nhờ đó góp phần giảm quá trình lão hoá của tế bào, cho mái tóc thêm mềm mượt đầy sức sống.

    - Quả ô liu: Thành phần chủ yếu có trong ô liu chính là các acid béo, cùng nhiều loại vitamin như A, E, B1, K, chất carotene, chất chống oxy hoá… vì vậy mà ô liu có thể giúp hồi phục tóc từ chân đến ngọn tóc giúp khắc phục những vấn đề về tóc như: tóc khô, xơ, hư tổn và gãy rụng.

    - Ngoài ra sản phẩm còn có các thành phần khác như: Vitamin B5, vitamin E, vitamin A, tinh dầu chiết xuất từ hạt hạnh nhân, cacao, cây hạt mỡ, cỏ linh lăng, cúc, xô thơm, cây móng tay, cỏ đuôi ngựa...

    2. Công dụng

    Dầu gội dưỡng tóc dài & chắc khoẻ Long&Strong Shampoo với những dưỡng chất từ thảo dược và trái cây thiên nhiên được coi như "thực phẩm" dành cho tóc, giúp:

    - Tăng cường độ ẩm, độ dày cho mái tóc.

    - Cung cấp các chất dinh dưỡng giúp trẻ hoá mái tóc từ chân đến ngọn.

    - Sử dụng sản phẩm thường xuyên giúp tóc dày hơn, dài hơn và chắc khoẻ hơn.

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Cho một lượng vừa đủ dầu gội lên tóc ướt

    - Massage nhẹ nhàng từ chân đến ngọn tóc trước khi xả sạch.

    - Để đạt được hiệu quả cao nhất nên kết hợp cùng dầu xả cùng loại.

                                          
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.