Xem tiếp

    Dầu gội trị gàu

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: 50011

    Quy cách: Chai

    Trọng lượng: 355ml

    Thương hiệu: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    280.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    50011
    Trọng Lượng
    355ml
    Quy cách
    Chai
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Gàu là một hiện tượng rối loạn của da đầu, gây chứng đóng vảy trắng, vảy rời từng mảng hay bám trên tóc. Gàu không làm hại sức khoẻ nhưng khiến người bị gàu cảm thấy xấu hổ và mất tự tin.

    Các nhân tố ảnh hưởng tới triệu chứng này có thể là sự mất cân bằng hormone, chế độ ăn uống giàu mỡ động vật, đặc biệt là tình trạng lo lắng, stress, ô nhiễm môi trường… Bên cạnh đó, các thói quen không tốt trong đời sống thường ngày cũng có thể là thủ phạm gây nên căn bệnh này.

    Để giải quyết tình trạng này bên cạnh việc bổ sung các dưỡng chất cho mái tóc thì việc sử dụng các sản phẩm trị gàu là giải pháp nhanh chóng giúp lại vẻ đẹp cho mái tóc.

    Dầu gội trị gàu Zero Dandruff Shampoo là sản phẩm được đánh giá cao trong việc điều trị các vấn đề về gàu, cho mái tóc sạch gàu và chắc khoẻ.

    1. Thành phần

    Nhiều loại dầu gội đầu trị gàu được làm bằng hóa chất độc hại mà chỉ làm sạch những mảng gàu khô. Để kiểm soát gàu, mái tóc cần được làm sạch sâu và cấp ẩm đều đặn. Dầu gội Zero Dandruff Shampoo được các nhà khoa học nghiên cứu sâu về việc phát triển một sản phẩm trị gàu hiệu quả với sự kết hợp từ 2 thành phần chính là:

    - Chanh:  Chứa nhiều chất chống oxy hoá mạnh, vitamin C trong chanh có thể giúp chống lại sự hình thành các gốc tự do, giúp da đầu và mái tóc chắc khoẻ, hạn chế sự hình thành gàu trên tóc.

    - Quả mâm xôi: Chứa nhiều vitamin C, flavonoid, acid ellagic là những chất chống oxy hoá giúp cung cấp các dưỡng chất cho da, thúc đẩy sự tái tạo các tế bào da, ngăn chặn sự hình thành gàu trên da đầu, ngăn cản dự rụng tóc và chậm bạc tóc.

    - Ngoài ra, dầu gội còn chứa nhiều dưỡng chất làm sạch da đầu và dưỡng tóc từ: Hạnh nhân, cúc, hương thảo, dạ hương, cây phỉ, vitamin B5, vitamin E, vitamin A…

    2. Công dụng

    Dầu gội trị gàu Zero Dandruff Shampoo là sản phẩm đặc trị gàu hiệu quả thuộc thương hiệu Hollywood Style, có tính an toàn cao, sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ.

    - Sản phẩm giúp làm sạch gàu trên tóc và da đầu.

    - Bổ sung các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng mái tóc bóng mượt, mềm mại.

    - Các chiết xuất từ thảo dược giúp dưỡng ẩm cho mái tóc, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng sau khi gội.

    - Sử dụng thường xuyên mái tóc sẽ không còn gàu, trở nên sạch sâu và khoẻ mạnh hơn bao giờ hết.

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Cho một lượng vừa đủ dầu gội lên tóc ướt

    - Massage nhẹ nhàng từ chân đến ngọn tóc trước khi xả sạch.

    - Để đạt được hiệu quả cao nhất nên kết hợp cùng dầu xả cùng loại.

                                          
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.