Xem tiếp

    Combo sản phẩm kem chống nắng

    Tóm lược

    Mã sản phẩm: COBCN01

    Trọng lượng mỗi sản phẩm: 150 ml

    Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    825.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    COBCN01
    Trọng Lượng
    mỗi sản phẩm150ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    Như bạn đã biết, ánh nắng mặt trời chính là tác nhân gây hại cho làn da của bạn, gây bỏng rát, sự xuất hiện các đốm nâu và vết nhăn cho da, thậm chí dẫn đến ung thư da. Ngoài ra, chúng còn phá hoại thành quả chăm sóc da hằng ngày của bạn. Chính vì vậy, sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài rất cần thiết trong quá trình chăm sóc và bảo vệ làn da.

    Với KEM CHỐNG NẮNG VẬT LÝ - SUN BLOCK đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hollywood Style của Mỹ, được Tân Hưng Cosmetics phân phối độc quyền tại Việt Nam, giúp bạn vui chơi thoả thích dưới nắng hè. Kem chống nắng Hollywood Style Sun Block có thể tích 150ml với tác động SFP-30, SFP-45, SFP-60 giúp bảo vệ làn da khỏi tia cực tím và những sắc tố xấu đến từ môi trường.

    Kem chống nắng Sun Block SPF 60
    Kem chống nắng Sun Block SPF 45
    Kem chống nắng Sun Block SPF 30

    Bạn hoàn toàn tự tin thỏa sức vui chơi và nô đùa dưới ánh nắng của mùa hè mà không lo da bị sạm đen hay bị tàn nhang, giúp bạn luôn tự tin với bạn bè và những người xung quanh.

     Sản phẩm được thiết kế một cách tinh tế với đầu cho kem ra được lộn ngược giúp kem được cho ra dễ dàng tới khi đã hết sạch kem, bạn sẽ không phải lo lắng bóp,đập để vét nốt kem sau khi sử dụng một thời gian dài.

                                                                    
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.