Xem tiếp

    Gel làm mát và phục hồi da cháy nắng

    Tóm lược

    • Thành phần: Lô hội, đu đủ cam thảo, dâu tằm, bưởi chùm, cúc la mã, chanh, nho…
    • Trọng lượng: 150 ml
    • Hãng sản xuất: Hollywood Styles

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Công ty TH Comestics
    398.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    50293
    Nguyên liệu
    Lô hội, đu đủ cam thảo, dâu tằm, bưởi chùm, cúc la mã, chanh, nho…
    Trọng Lượng
    150ml
    Quy cách
    Tuýp
    Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
    Hollywood Styles

    Làn da thường bị ửng đỏ, sưng tấy và thậm chí là phồng rộp khi phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời mà không được bảo vệ và che chắn. 

    Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do trên da có các phân tử mang tên melanin – các hắc sắc tố. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ở cường độ mạnh, melanin trong cơ thể sản sinh ra quá nhiều, khiến nó tự kích hoạt một chế độ khác ở cơ thể được gọi là chế độ rụng tế bào, các tế bào này bị "chết cháy" và trở nên dư thừa.

    Và khi có quá nhiều tế bào dư thừa, không cần thiết thì hệ miễn dịch của cơ thể bắt đầu can thiệp, gây nên phản ứng cháy nắng. Máu sẽ được dồn lên khu vực này nhằm tăng tốc độ hồi phục, khiến vùng da này có màu đỏ ửng. Và những tế bào chết hình thành một lớp da lột, bong tróc ra khỏi cơ thể, hình thành lên lớp tế bào mới. Tuy nhiên, lớp tế bào mới nếu không được chăm sóc cẩn thận sẽ dễ dẫn đến tình trạng sạm đen, thâm nám cho da.

    Được sản xuất với quy trình công nghệ hiện đại, gel làm mát và phục hồi da De-tan After Sun Soothing Gel sẽ giúp làm dịu da, ngăn ngừa tình trạng bong tróc và sạm đen trên da, mang đến cho bạn làn da khoẻ mạnh và mịn màng.

    1. Thành phần

    Gel làm mát và phục hồi da De-tan After Sun Soothing Gel là sản phẩm được kết hợp từ các loại trái cây và thảo dược thiên nhiên: Lô hội, đu đủ cam thảo, dâu tằm, bưởi chùm, cúc la mã, chanh, nho…

    Đây là những thành phần tự nhiên giúp làm dịu và phục hồi làn da cháy nắng một cách nhanh chóng và an toàn.

    2. Công dụng

    Dưỡng ẩm cho da là một bước rất quan trọng, nhất là với làn da bị cháy nắng. Sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu, cơ thể bị mất nước do toát mồ hôi sẽ khiến da bị khô. Đồng thời, ánh nắng cũng chính là nguyên nhân khiến da bị bỏng rát. Vì vậy, sau khi làn da đã được làm mát, hãy sử dụng dưỡng ẩm để cung cấp lại các dưỡng chất cho da.

    Gel làm mát và phục hồi da da De-tan After Sun Soothing Gel là sản phẩm tuyệt vời dành cho làn da cháy nắng với các công dụng vượt trội:

    - Làm dịu làn da cháy nắng,da đỡ căng rát và không bị bong tróc.

    - Tinh chất lô hội sẽ làm mát da và tạo thành hàng rào bảo vệ giúp duy trì độ ẩm cho da.

    - Sản phẩm với công thức không chứa dầu giúp giảm sưng, viêm và tình trạng đỏ ửng trên da.

    - Cung cấp các dưỡng chất cho da và phục hồi làn da bị hư tổn do ánh nắng mặt trời.

    3. Hướng dẫn sử dụng

    - Làm sạch da trước khi sử dụng sản phẩm.

    - Lấy một lượng vừa đủ ra tay và thoa đều lên vùng da bị cháy nắng.

    - Massage nhẹ nhàng cho sản phẩm thẩm thấu vào da.

    - Sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

                                                                     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
     
    Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
    Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.