Xem tiếp

    Sữa rửa mặt Pizkie Green Tea/ trà xanh

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Pizkie Vietnam
    150.000 ₫

    Sữa rửa mặt Pizkie Green Tea/ trà xanh

    Trọng lượng: 60gr

    Mô tả chi tiết: Nếu đã quá quen thuộc với dòng sản phẩm Handmade soap của Pizkie, nhưng lại muốn trải nghiệm sản phẩm xà phòng dạng sữa, thì bộ sản phẩm sữa rửa mặt của Pizkie sẽ là lựa chọn số 1 của bạn.

     

    - Cùng với  Indochine soap và Oriential Mystery Soap, Green Tea Soap tạo thành bộ 3 bánh soap được bán chạy nhất cho da nhờn và da mụn của Pizkie.

    - Green tea bước ngoặt cải tiến trong thành phần xà phòng của các soaper Pizkie. Green Tea soap là bánh xà phòng được sản xuất từ nước Trà xanh đậm đặc, bột Trà xanh Nhật, chiết xuất Trà xanh, tinh dầu Rosemary giúp làm giảm mụn cám và mụn đầu đen, làm sáng da, cân bằng độ dầu trên da, làm dịu da sau khi đi nắng và da bị dị ứng.

    - Green Tea Soap giúp sát khuẩn, điều trị tốt các vấn đề của da như mụn cám, mụn đầu đen, các vết sẹo thâm do mụn để lại, giúp da cảm giác khô thoáng sạch dầu.  

    Thành phần: Nước trà xanh đậm đặc, bột trà xanh Nhật Bản, chiết xuất trà xanh, Muối kiềm từ các loại dầu Oliu, dầu Dừa, dầu Hướng Dương, Dầu Hạt Cải, dầu Hương Hải Ly, dầu Cám Gạo, dầu Hạt Nho, bơ Hạt Mỡ, bơ Cacao, chiết xuất từ lá Hương Thảo, Tinh dầu RoseMary. 

    Loại da phù hợp: Mọi loại da, da bị mụn cám và mụn đầu đen.

    Hướng dẫn sử dụng: Để rửa mặt, làm ướt bàn tay và lướt nhẹ qua bánh soap, đánh bông bọt ở tay và mát xa lên mặt, rửa lại bằng nước sạch.  Để tắm, xát trực tiếp soap lên người và dùng bông tắm/xơ mướp để tắm. Pizkie khuyên bạn cắt đôi bánh soap và dùng lần lượt, giữ không bị ướt soap để sử dụng được lâu.

    Bảo quản: Khi dùng xong để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nước và độ ẩm, soap dễ bị mềm và tan chảy.

    Thương hiệu Pizkie: Kết hợp bí quyết làm đẹp truyền thống của châu Á và khoa học phương Tây, mỹ phẩm thiên nhiên Pizkie sẽ giúp bạn làm cho cuộc sống phong phú thêm với vô số lợi ích từ những thảo dược thiên nhiên thuần khiết nhất. Tất cả các sản phẩm của PIZKIE đều có thể phân hủy được, không chứa hóa chất bảo quản hay paraben, không chất tổng hợp từ dầu mỏ, không chứa sodium laureth sulfate, không chứa hương thơm tổng hợp, không thành phần biến đổi gene.