Xem tiếp

    Kem dưỡng da tay LAVENDER

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Pizkie Vietnam
    75.000 ₫

    Kem dưỡng da tay LAVENDER

    ü Xuất xứ: Việt Nam

    ü Trọng lượng: 50gr

    ü Thương hiệu Pizkie

    ü Thành phầnAqua (Water), Helianthus Annuus(Sunflower) Seed Oil, PrunusAmygdalusDulcis(Sweet Almond) Oil, ButyrospermumParkii(Shea) Seed Butter, BrassicylIsoleucinateEsylate, Brassica Alcohol (Emulsense), Glyceryl Caprylate, GlycerylUndecylenate, Glycerol, Camellia Sinensis(Green Tea) Leaf Extract, LycyrrhizaGlabra(Licorice) Root Extract, Fragrance, Citric Acid.

    ü Công dụngVới thành phần chính là Shea butter, chiết xuất trà xanh, cam thảo kết hợp với nước chưng cất hoa hồng nguyên chất, giúp làm sáng da, chống lại tác hại của ánh nắngvà các tia cực tím phát ra từ màn hình máy vi tính, thích hợp cho các bạn gái làm việc văn phòng mà ngại dùng kem chống nắng.Thấm rất nhanh, không gây cảm giác nhờn rít, khả năng giữ ẩm cao.

    ü Số công bố: 002137/14/CBMP-HCM

    ü Thương hiệu Pizkie ra đời từ niềm đam mê tạo ra các sản phẩm Mỹ Phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện và an toàn cho người sử dụng và cho môi trường.

    ü Mỹ phẩm thiên nhiên Pizkie cũng là thương hiệu phát triển theo hướng thân thiện với môi trường, đảm bảo phát triển bền vững và luôn hướng đến mục tiêu bảo vệ sức khỏe của cộng đồng. Trải qua bước đầu phát triển Pizkie đã dần khẳng định được chất lượng với người sử dụng và đã sáng tạo thêm nhiều sản phẩm cao cấp chuyên chăm sóc da từ thiên nhiên.

    ü Dòng sản phẩm chuyên nghiệp chăm sóc cá nhân được đặc chế hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên và các hoạt chất từ hỗn hợp tinh dầu trị liệu mang đến cho bạn phong cách sống hòa cùng thiên nhiên. Hãy tận hưởng cảm giác thư giãn cùng thiên nhiên & tự tin khi không còn những hóa chất độc hại quanh mình. Kết hợp bí quyết làm đẹp truyền thống của châu Á và khoa học phương Tây, mỹ phẩm thiên nhiên Pizkie sẽ giúp bạn làm cho cuộc sống phong phú thêm với vô số lợi ích từ những thảo dược thiên nhiên thuần khiết nhất. Tất cả các sản phẩm của PIZKIE đều có thể phân hủy được, không chứa hóa chất bảo quản hay paraben, không chất tổng hợp từ dầu mỏ, không chứa sodium laureth sulfate, không chứa hương thơm tổng hợp, không thành phần biến đổi gene,….