Xem tiếp

    Tủ tài liệu SM7130FH

    Tóm lược

    Phân loại: tủ tài liệu

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    2.442.000 ₫

    TỦ TÀI LIỆU SM7130FH

    Tủ tài liệu không chỉ chất lượng mà phải đảm bảo được tính thẩm mỹ. Đó là lý do vì sao ngày nay người tiêu dùng thường lựa chọn những mẫu tủ tài liệu có kiểu dáng phá cách, hiện đại với nhiều mẫu tủ có kiểu dáng ấn tượng như tủ tài liệu SM7130FH.
    Ấn tượng đầu tiên về tủ tài liệu này là kiểu dáng hiện đại, sang trọng với thiết kế chia làm hai đợt với ba ngăn. Hai cánh lửng phía dưới là hai cánh cửa mở, có khóa dùng để chứa những vật dụng, tài liệu quan trọng, cần bảo quản. Ngăn trên không cửa, thuận tiện để chứa những tài liệu thường xuyên sử dụng, bạn sẽ dễ dàng quan sát, tìm kiếm, không ảnh hưởng đến công việc. Đình tủ được làm tròn tạo sự an toàn cho người sử dụng.

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 800 x Sâu 420 x Cao 1224
    Bên cạnh đó, tủ SM7130FH còn được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Laminate HP được nhập khẩu từ Hàn Quốc có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước; hồi và hậu tủ phủ Vinyl. Không những thế, chất liệu cao cấp cùng hệ thống chân nhựa chịu lực tăng độ bền, tuổi thọ của sản phẩm.
    Chất liệu tốt, kiểu dáng hiện đại, sản phẩm còn mang nhiều đặc tính nổi bật đem đến nhiều ích lợi cho người sử dụng.
    • Sản phẩm có thể sử dụng ở tại văn phòng hay tại gia đình với điều kiện diện tích không gian rộng.
    • Sản phẩm sẽ giúp nội thất văn phòng ngăn nắp, sạch sẽ, tạo nên phong cách làm việc khoa học.
    • Có sản phẩm, công việc tìm kiếm diễn ra nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm được thời gian, công sức.
    Về màu sắc, sản phẩm có ba màu là màu kem PO, màu vàng MB, màu cánh gián DC đầy tinh tế. Lựa chọn màu sắc sản phẩm phù hợp sẽ là điểm nhấn ấn tượng của nội thất phòng làm việc.