Xem tiếp

    Bàn nhân viên CH1200H

    Tóm lược

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    1.782.000 ₫

    Bàn nhân viên CH1200H

    Xét về tổng thể, Bàn nhân viên CH1200H là tập hợp của những chi tiết đơn giản và gọn gàng. Mặt bàn hình chữ nhật quen thuộc với phần cạnh được bo tròn nhằm tạo sự an toàn cho người sử dụng. Mặt bàn liên kết trực tiếp với hồi và chân bàn, tạo khối thống nhất. Hồi bàn cùng hộc tủ lửng cánh mở giúp người sử dụng thoải mái và thông thoáng hơn. Trên mặt bàn có một lỗ chạy dây thông dụng, khi cần luồn dây điện, dây mạng tạo sự rộng rãi, thuận tiện. Cùng hệ thống chân chịu lực giúp sản phẩm tránh cọ xát trực tiếp vào mặt sàn, tăng độ bền cho sản phẩm.
    Sản phẩm sử dụng các chất liệu gỗ công nghiệp được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Mặt bàn và mặt trước ngăn kéo phủ Laminate HP có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi và hậu phủ Vinyl láng bóng. Với những chất liệu cao cấp này, sản phẩm vẫn giữ được sự bền đẹp trong thời gian dài, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
    Thông tin chi tiết:
    Kích thước: Rộng 1200 x Sâu 600 x Cao 750 (mm)
    Kiến trúc sư huyền thoại của thế giới Mies Van de Rohe từng có một câu nói nổi tiếng “Less is more” – ít tức là nhiều. Những vật dụng nội thất văn phòng càng ít chi tiết càng tinh tế, hoàn hảo, càng mang đến nhiều tiện dụng cho người sử dụng.
    Tham khảo các sản phẩm khác tại: Bàn làm việc văn phòng