Xem tiếp

    Hộc ngăn kéo SM5030H

    Tóm lược

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    2.332.000 ₫

    HỘC NGĂN KÉO SM5030H

    Hộc ngăn kéo được xem là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy của tủ tài liệu. Đó là nơi lưu trữ, quản lý tài liệu văn phòng an toàn. Hộc ngăn kéo có nhiều kích thước, màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn, trong đó có hộc ngăn kéo SM5030H
    Giống như những vật dụng nội thất văn phòng khác, hộc ngăn kéo là nội thất cần thiết và tiện dụng. Chất liệu chính là gỗ công nghiệp, loại chất liệu được sử dụng rất nhiều trong thiết kế và trang trí nội thất. Bề mặt của hộc được phủ Laminate HP có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh. Hồi và hậu của hộc được phủ Vinyl. Với ba màu sắc màu kem PO, màu vàng MB, màu cánh gián DC kết hợp với tay nắm inox sáng bóng, mang đến cho không gian sự hiện đại, sang trọng. Các chất liệu cao cấp này đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc tạo cho sản phẩm sự sang trọng, tăng độ bền đẹp.
    Các mẫu hộc ngăn kéo thường không cầu kỳ, hộc ngăn kéo SM5030H cũng được thiết kế rất đơn giản. Được thiết kế gồm 3 tầng ngăn kéo sử dụng ray bi giúp người sử dụng đóng mở dễ dàng hơn. Bạn có thể tận dụng ba ngăn kéo này để chứa file, vật dụng, tài liệu quan trọng. Sản phẩm hộc ngăn kéo này có khóa, đảm bảo an toàn cho những vật được chứa đựng bên trong. Hệ thống chân trụ bằng nhựa giúp hộc tài liệu không tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn, tránh gây trầy xước, mất thẩm mỹ văn phòng.

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 500 x Sâu 550 x Cao 998