Xem tiếp

    Tủ thấp SM1220HR

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    2.145.000 ₫

    Chi tiết sản phẩm:

    Kích thước: Rộng 1200 x Sâu 420 x Cao 854
    Nội thất văn phòng hiện đại là phải đáp ứng được yêu cầu tiện dụng, thiết kế đẹp, phù hợp kích thước. Đến Nội thất LufaFami, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp như thế. Tủ tài liệu SM1200HR là sản phẩm chắc chắn không làm bạn thất vọng.
    Sản phẩm sử dụng chất liệu chính là gỗ công nghiệp. Tủ có hai đợt được chia làm bốn ngăn, hai ngăn phía bên tay trái có diện tích lớn hơn hai ngăn phía tay phải. Cạnh trước đình tủ được bo tròn tạo sự an toàn cho người có thói quen tỳ tay vào thành tủ và tránh bị tổn thương khi va chạm. Đình tủ dùng để che chắn để vật dụng bên trong tủ không bị bám bụi bẩn, được phủ Laminate có khả năng chống cháy, chống thấm nước, chống trầy xước; hồi và hậu tủ phù Vinyl. Hệ thống chân nhựa chắc chắn giúp sản phẩm không tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn cùng chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc đã góp phần tăng độ bền cho sản phẩm.

    Thiết kế không có cánh cửa giúp tiết kiệm tối đa diện tích bên trong của sản phẩm. Bạn sẽ dễ dàng quan sát, tìm kiếm, xác định vị trí của tài liệu cần tìm mà không tốn quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, sản phẩm có sức chứa không lớn và bạn chỉ có thể chứa đựng những tài liệu, vật dụng thường xuyên sử dụng và không có tính bảo mật.
    Sản phẩm tiết kiệm diện tích, tăng thêm diện tích và chỗ lưu trữ tài liệu cho bàn làm việc. Tủ có thể ghép nối với các dòng tủ khác. Đây là giải pháp hiệu quả cho văn phòng, dùng để lưu trữ tài liệu, giấy tờ, dụng cụ làm việc mà không chiếm nhiều diện tích văn phòng.
    Tuy nhiên, tủ SM1200HR là thiết kế không có cánh cửa. Vì thế, bạn phải thường xuyên lau chùi để tránh bụi bám bẩn làm mất thẩm mỹ.
    Chất liệu Laminate HP giúp sản phẩm có ba màu sắc thanh lịch như màu kem PO, màu vàng MB, màu cánh gián DC.