Xem tiếp

    Sữa bột Aptamil cho trẻ từ 2 tuổi

    Tóm lược

    Phân loại: sữa aptamil cho trẻ em

    - Sử dụng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên

    - Bột sữa chế biến từ sữa tách kemdầu thực vật

    - Chứa: sữa, cá, đậu nành

    - Hộp: 600gram

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    LV Germany Company
    490.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Độ Tuổi
    2-4 tuổi
    Tiêu chuẩn
    Tiêu chuẩn Châu Âu

    SỮA BỘT APTAMIL CHO TRẺ TỪ 2 TUỔI

    Sữa bột Aptamil cho trẻ em 2 + nói chung là có đặc tính giống như sữa mẹ do đó sữa nhạt và mát hơn so với các dòng sữa khác. Với đặc tính đặc biệt IMMUNORTIS, đây là tổ hợp men vi sinh tự nhiên tồn tại trong sữa mẹ kích thích sự phát triển của các vi sinh có lợi ở dạ dày trẻ giúp bảo vệ cơ thể, chống lại các loại vi khuẩn gây bệnh.

    Thành phần chính của sữa bột Aptamil bao gồm: Sữa tách kem, dầu thực vật, oligosaccharides (galacto-oligosaccharides (từ sữa), fructooligosaccharides), lactose (sữa), whey protein cô đặc, calcium carbonate, mỡ động vật, calcium phosphate, magnesium hydrogen phosphate, vitamin C, chất chuyển thể sữa (lecithin đậu nành), sulphate sắt, vitamin E, acid folic, vitamin D, vitamin B12, acid pantothenic, biotin, vitamin A, vitamin B2, niacin, vitamin B6, vitamin B1, kali iođua, vitamin K.

    Aptamil còn có các chất chống oxi hoá, Beta-carotene và Selen sẽ bảo vệ cơ thể bé trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ. Và đồng thời sữa bột Aptamil cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển và sinh trưởng lành mạnh của bé.

    Ngoài ra, trong thành phần chứa 13 loại vitamin cho bé phát triển toàn diện. Với hàm lượng canxi cao chống còi xương và phát triển chiều cao, cùng với dưỡng chất magnesium sẽ thích hợp và ổn định hệ thống tiêu hóa tránh cho trẻ bị táo bón và khó tiêu.

    TÁC DỤNG

    - Sữa Aptamil 2 +, giống như tất cả các sữa trẻ em Aptamil, có chứa prebiotics được cấp bằng sáng chế (GOS / FOS) * - là một chất xơ đặc biệt pha trộn - mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyến nghị. Có thể uống hàng ngày các chất xơ prebiotic để thúc đẩy một hệ thực vật đường ruột khỏe mạnh.

    - Sữa trẻ em Aptamil dành cho trẻ từ 2 tuổi là sữa uống lý tưởng cung cấp cho trẻ các chất dinh dưỡng thiết yếu cần thiết cho sự phát triển lành mạnh của trẻ, được tích hợp vào chế độ ăn uống trong gia đình như sữa uống từ cốc thích nghi với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em từ 2 năm.

    * Galactooligo- / Fructooligosaccharide

    Aptamil - Stark với cuộc sống

    - Từ 2 tuổi trẻ của bạn đáng chú ý là hoạt động nhiều hơn và phát triển hơn và nhiều hơn nữa. Nhu cầu dinh dưỡng của nó thay đổi theo. Do đó, các nhà nghiên cứu của chúng tôi đã phát triển sữa Aptamil trẻ em 2 +. Nó được thiết kế riêng cho nhu cầu dinh dưỡng của con bạn từ 2 năm vì nó có chứa:

    • hàm lượng protein giảm thích hợp với tuổi

    • chất béo giảm

    • sắt cho sự hình thành máu, iốt cho chức năng tuyến giáp và vitamin D cho sự tăng trưởng và phát triển của xương khỏe mạnh

    So với Sữa trẻ em Aptamil sữa 1+, sữa Aptamil 2+ ít chất béo và năng lượng hơn.

    THÀNH PHẦN

    - Sữa Aptamil cho trẻ em từ 2 Plus

    • với Prebiotics được cấp bằng sáng chế

    • Gluten-Free

    • không có chất bảo quản

    • Không màu nhân tạo

    • không có hương vị nhân tạo

    - Thời hạn sử dụng: trong vòng 4 tuần sau khi mở túi.

    - Bảo quản: Giữ trong túi bên trong thùng carton, khô, bảo vệ khỏi nhiệt và ánh sáng.

    Tham khảo thêm các sản phẩm Sữa hộp Aptamil cho trẻ em khác tại danh muc: Thực phẩm cho bé