Xem tiếp

    Hạt Methi Ấn Độ (500gr)

    Tóm lược

    Trọng lượng: 500g

    Đơn vị: Hộp

    Nhà cung cấp: Homefood

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Homefood Organics-Natural
    120.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Hạt Methi Ấn Độ (500gr)
    Trọng Lượng
    500g
    Quy cách
    Hộp
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Homefood

    1 - Giới thiệu sản phẩm

    Hạt Methi hay được gọi là hạt fenugreek, hạt cỏ cà ri hoặc khổ đậu, tên khoa học trigonella foenum-graecum L, thuộc họ Đậu - Fabacaeae. Còn Methi là tên gọi theo tiếng Phạn (Methika), xuất phát từ Ấn Độ. Hạt có màu vàng hoặc hổ phách, có vị cay đắng gần như nghệ, mùi thơm đặc biệt, được sử dụng làm gia vị trong các món ăn truyền thống Ấn Độ. 

                                                                                               

    Hiện nay, hạt Methi ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhờ khả năng giúp kiểm soát đường huyết, hạ cholesterol. Ngoài ra, Hạt Methi có tác dụng: giảm đường máu, khỏe tim mạch; Chữa sưng tấy, phỏng lửa; Điều kinh; rối loạn tiêu hóa, bệnh dạ dày, chống thiếu máu, hạ sốt, sốt rét;… 

    2 - Thành phần và công dụng

    - Theo các tài liệu nghiên cứu, trong hạt Methi có chứa protein 26,2%, lipid không no 5,8%, khoáng tố 3% gồm sắt, calci, phosphor, magnesium, kali, natri, kẽm, đồng, mangan, vitamin gồm có vitamin C, acid folic, thiamin, riboflavin, niacin, chất xơ 3% và 44,2% là đường. Trong hạt còn có alcaloid trigonellin, cholin, saponin, chất dầu, flavonoid và chất nhày- những chất có lợi cho cơ thể.

    Công dụng: 

    - Được coi là vị cứu tinh có tác dụng hạ đường huyết rất hữu hiệu nhất là ở những bệnh nhân bị tiểu đường không tùy thuộc vào insulin. 

    - Ngoài ra, Hạt Methi còn có thể điều trị một số bệnh như: chữa rối loạn tiêu hóa, dạ dày, chống thiếu máu, hạ sốt, chống nhiễm khuẩn đường hô hấp như viêm họng, ho, viêm phổi, viêm xoang, khó thở, nhiều đờm,…

    - Sử dụng hạt Methi mỗi ngày, các triệu chứng trên sẽ được cải thiện rõ rệt, đặc biệt có lợi cho người mắc bệnh tiểu đường.

                                                                                               

    4 - Hướng dẫn sử dụng hạt methi cho người bị mỡ máu, tiểu đường

    Liều dùng: 30 – 50g/ngày 

    Cách dùng:  

    - Cách 1: cho 1 muỗng hạt Methi vào ly nước nóng 50 – 70 độ khoảng 10 phút, sau đó ăn hạt và uống nước. Liều dùng: 2- 3 lần/ ngày trước bữa ăn 1h. 

    - Cách 2: cho 2 – 3 muỗng hạt Methi vào ấm trà, rót nước nóng, chờ khoảng 5 phút, uống 2 – 3 lần tới khi nước nhạt mầu (giống như pha và uống trà). 

    - Cách 3: cho hạt Methi vào ấm đun sôi khoảng 3 – 5 phút, lọc bỏ bã. Uống nóng, để nguội hoặc bỏ vào tủ lạnh để uống trong ngày. 

    - Cách 4: nếu muốn thơm ngon hơn thì có thể xao vàng rồi hãm nước và uống nóng, hoặc đóng chai để tủ lạnh uống như nước lọc hàng ngày. Với cách này cần tăng liều dùng lên khoảng 1,2 – 1,5 lần.

    5 - Thông tin chi tiết 

    - Trọng lượng: 500Gr/ Túi

    - Nhập khẩu từ Ấn Độ, đóng gói tại Việt Nam

    - NSX và HSD được in trên vỏ hộp

    - Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát

    Thương hiệu Homefood là sản phẩm được canh tác theo nguyên tắc thuần tự nhiên và hữu cơ, được chế biến theo phương pháp truyền thống, không sử dụng bất cứ một loại hóa chất, chất chế phẩm nhân tạo hay bột ngọt và đường tinh luyện nào. Mỗi sản phẩm HOMEFOOD được chăm sóc và gìn giữ như những tinh hoa của đất trời, trí tuệ của tổ tiên và quà tặng của cuộc sống. 

    Thương hiệu Homefood cam kết chất lượng các sản phẩm:

    - Đảm bảo sản phẩm canh tác thuận tự nhiên và theo phương pháp hữu cơ.

    - Đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ, và quy trình canh tác minh bạch.

    - Đảm bảo nguyên tắc bảo quản đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

    - Đảm bảo chế biến theo phương pháp truyền thống không hóa chất, chất chế phẩm nhân tạo, bột ngọt và đường tinh luyện.

    - Phát triển vì lợi ích người tiêu dùng, phục vụ sức khỏe cộng đồng và bảo vệ môi trường sống.