Xem tiếp

    Bồn mát xa chân chân hồng ngoại Beurer FB50

    Tóm lược

    Phân loại: Bồn mát xa chân Beurer của đức

    - Model: Beurer FB50

    - Chậu ngâm chân nước ấm nóng,Máy đun tự động,massage thư giãn huyệt đạo lòng bàn chân tại gia đình,văn phòng,spa ...

    - Cho người bị bệnh về chân,hay phải di chuyển đi lại làm công việc,học tập hoặc người già cao tuổi

    - Kích thước:50 x 39 x 22 cm (L x W x H)

    - Dễ sử dụng với màn hình LED và chức năng hẹn giờ

    - 3 chức năng: massage rung, massage bong bóng, làm nóng nước 5 cấp độ (35-48°C)

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Beurer FB50
    Kích thước (DxRxC)
    50 x 39 x 22 cm (L x W x H)
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Đức
    Tính năng khác
    Kiểm soát nhiệt độ nước (5 cấp độ), rung và massage bong bóng

    BỒN MASSAGE NGÂM CHÂN HỒNG NGOẠI BEURER FB50

    Bồn ngâm massage chân Beurer FB50 kết hợp giữa phương pháp massage chân và công nghệ hiện đại với các chức năng massage rung, xủi (thủy lực). Các chương trình massage chân được thiết kế tác động trực tiếp vào các huyệt vị trong lòng bàn chân. Từ dó tác động đến lục phủ ngũ tạng trong cơ thể. Chậu ngâm chân Beurer giúp massage thư giãn hiệu quả đặc biệt là đối với những người hay phải di chuyển,đi lại.

    Ngoài ra, với đèn hồng ngoại và hương liệu hay muối ngâm chân giúp cải thiện sức khỏe đáng kể. 

    Bồn massage chân hồng ngoại Beurer FB50 có 3 chức năng chính: massage rung, massage sủi, làm nóng và giữ ấm nước. Điểm đặc biệt là FB50 phát ra các tia hồng ngoại tác dụng trực tiếp vào lòng bàn chân trong khi xoa bóp.

    Chậu ngâm chân Beurer FB50 là đồ dùng chăm sóc sức khỏe được nhập khẩu nguyên bộ từ CHLB Đức

    - Chăm sóc đôi chân: Ngoài massage chân thư giãn, thiết bị với ba mẹo chăm sóc móng chân có thể thay thế cho bạn một ứng dụng chăm sóc chân, tệp đính kèm được chọn sẽ quay áp lực trên bảng điều khiển trung tâm.

    - Làm cho các tế bào của bạn di chuyển: Sáu nam châm tích hợp cung cấp cho bạn một liệu pháp từ trường kích thích, các điểm ánh sáng hồng ngoại tích hợp cũng có tác dụng dễ chịu và hỗ trợ massage vùng phản xạ chân thư giãn

    - Kích thước của Chậu ngâm massage chân Beurer tương đối nhỏ gọn (L x W x H) 50 x 39 x 22 cm, trọng lượng khoảng 5200 g, bộ phận bảo vệ có thể tháo rời và chân cao su chống trượt và dây cáp.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT BỒN BEURER FB50

    - Chỉ định sản phẩm: Spa,thư giãn chân

    - Chức năng: 3

    - Massage vùng phản xạ chân: đúng

    - Đầu ra tính bằng watt: 390

    - Loại massage: Massage rung, massage bong bóng

    - Chức năng nhiệt: đúng

    - Kích thước sản phẩm: 40 x 47 x 24,1 cm

    - Dễ sử dụng với màn hình LED và chức năng hẹn giờ

    - 3 chức năng: massage rung, massage bong bóng, làm nóng nước 5 cấp độ (35-48 ° C)

    - Làm dịu các điểm ánh sáng hồng ngoại

    - 6 nam châm tích hợp để ứng dụng từ trường

    -3 phần đính kèm móng chân có thể hoán đổi cho nhau, tự động xoay khi có áp lực tác động lên bảng điều khiển trung tâm

    - Phần đính kèm con lăn có thể tháo rời để massage vùng phản xạ bàn chân

    - Nghỉ ngơi chân với những giấc ngủ ngắn mát-xa

    - Mát xa khô có thể

    - Bảo vệ chống tia nước

    - Chân cao su chống trượt

    - Máy cuộn dây

    - Thích hợp cho đến cỡ giày 51/52

    ĐẶC ĐIỂM CHẬU NGÂM MÁT XA CHÂN BEURER

    Làm đẹp, tăng cường sức khỏe

    - Sử dụng bồn ngâm mát xa chân Beurer mỗi ngày bạn sẽ cảm thấy ăn ngon ngủ sâu và tinh thần thoái mái hơn rất nhiều. Chính vì vậy các tiệm spa đã và đang sử dụng rất nhiều sản phẩm này. Đây là một phương thuốc rất hữu hiệu để giúp làm đẹp, kéo dài tuổi thanh xuân và tăng cường sức khỏe. Chi phí không quá lớn nhưng hiệu quả mang lại tốt.

    Bồn massage chân hồng ngoại Beurer FB-50 đến từ Đức, là sự kết hợp tuyệt hảo giữa massage cơ học và massage thủy phân, tạo cho người dùng cảm giác thư giãn tuyệt đối.

    Bồn ngâm chân là tổng hợp của các liệu pháp ngâm chân, massage sủi - rung - nhiệt, bấm huyệt, cảm biến hồng ngoại tác động trực tiếp đến hệ kinh lạc thông qua các huyệt đạo và mao mạch dưới lòng bàn chân. Tạo cảm giác hưng phấn, giảm đau nhức, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, đặc biệt tốt đối với người cao tuổi.

    - Massage rung: Bồn ngâm chân FB50 có chế độ massage rung cực mạnh, tạo cảm giác dễ chịu như được xoa bóp đôi bàn chân. Khi massage rung với nước bồn vừa tác động trực tiếp vừa tạo áp lực nước tác động vào toàn bàn chân giúp xua tan mệt mỏi, căng thẳng.

    - Massage sủi bọt: Dưới đáy bồn ngâm chân Beurer có thiết kế hai dãy phun nước tạo ra sóng mạnh mẽ tác động vào lòng bàn chân nhẹ nhàng, êm ái. Các tia nước sủi bọt cũng góp phần tạo nên áp lực nước để tác động tới cả lòng bàn chân và mu bàn chân.

    - Chế độ tự làm nóng nước: Bồn ngâm chân Beurer FB 50 có khả năng tự làm nóng nước với mức nhiệt độ phù hợp từ 35 - 48 độ. Đây là mức nhiệt độ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và phù hợp cho tất cả mọi người mà không lo bị bỏng.

    Việc đun nóng nước cực mạnh trong năm giai đoạn, từ 35 ° - 48 ° C, nước có thể được làm nóng và giữ không đổi, trong khi chậu ngâm mát xa chân Beurer có hai mặt giữ nhiệt rất tốt, nước ấm giúp đôi chân mệt mỏi thư giãn.

    Thiết kế đẹp, dễ sử dụng

    - Bồn mát xa chân Beurer FB50 có thiết kế nhỏ gọn tinh tế. Sản phẩm đã dành được nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín trên thế giới. Các phím bấm điện tử giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ và các chương trình massage dễ dàng hơn. Các chứng năng massage được lập trình sẵn. Bạn chỉ cần bấm để chọn chương trình mong muốn.

    Làm ấm nước tự động

    - Chậu ngâm mát xa chân Beurer FB50 ngoài chức năng làm ấm còn có thể đun nước tự động. Bạn không cần phải nấu nước như các loại khác. Chỉ cần đổ nước vào bồn rồi chọn nhiệt độ. Sau 5 đến 10 phút là có thể sử dụng. Bạn có thể bỏ thêm thảo dược như gừng, muối hay tinh dầu vào nước để tăng hiệu quả thư giãn đánh tan mệt mỏi.

    - Đắm mình trong một thế giới khác: với các con lăn massage có thể tháo rời và chân đế hỗ trợ massage, bạn có thể tận hưởng bồn tắm chân nhẹ nhàng cũng như mát xa bấm huyệt bàn chân.

    Được nghiên cứu và sản xuất bởi Beurer -Nhà sản xuất hàng đầu về các đồ chăm sóc sức khỏe gia đình của CHLB Đức.