Xem tiếp

    Quần tất giữ nhiệt 80D màu đỏ đun size M

    Tóm lược

    - Chất liệu: cotton, polyester. 

    - Size M, dành cho người có chiều cao từ 1m50 đến 1m65

    - Độ dầy: 80D, thích hợp cho những ngày rét đậm.

    - Hàng nhập từ Nhật, sản xuất tại Nhật

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    KBN Việt Nam
    130.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Chất liệu
    cotton, polyester.
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Nhật Bản

    QUẦN TẤT GIỮ NHIỆT 80D MÀU ĐỎ

    - Ưu điểm tất quần giữ nhiệt :
    Đặc tính quan trọng nhất của quần tất là siêu bền: Tất có thiết kế đặc biệt để khi bạn lỡ bị móc hay vướng vào đồ vật, vết xước đó sẽ được thu tròn lại nhỏ xíu và giữ nguyên kích thước chứ không bị tuột dài hay rút sợi như các tất bình thường khác.
    Phần cổ chân và đùi được thiết kế gia tăng áp lực tạo cho chân thon nhỏ, phần ngón chân được thiết kế dày dặn để hạn chế xước do cọ sát với móng chân.
    Công nghệ sinh nhiệt giúp hấp thu nhiệt từ cơ thể người mặc, và giữ chúng thông qua các sợi vải, giúp cho quần tất luôn luôn ấm
    Dầu hoa trà được đưa vào sử dụng để sản xuất các sản phẩm dệt với công nghệ nhiệt, khiến cho lớp vải tiếp xúc với làn da của bạn được mềm mịn và láng mượt.
    Chất liệu đặc biệt còn có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn thường xuất hiện trên vải may mặc như: mồ hôi, nấm mốc …

    -Tất có chức năng chống xước: Khi bị móc rách, vết rách sẽ chỉ là môt lỗ thủng tròn, khó phát hiện do tất không bị rút sợi xước dài dọc đùi , thấm hút mồ hôi chân và khử mùi. Tất được thiết kế với chất liệu mềm, xốp giúp tất không quá dày nhưng vẫn giữ nhiệt tốt, kiểu dáng thời trang.

    Xem thêm các sản phẩm khác ti đây.