Xem tiếp

    Nước hoa hồng dưỡng ẩm Muji Light Toning Water (cho da khô và da thường)

    Tóm lược

    Dung tích: 200ml

    - Thành phần: Nước khoáng tinh khiết , Hyaluronic Acid lành tính không gây kích ứng ngay cả với da nhạy cảm. Chiết xuất từ lá rau sam có khả năng làm dịu da, chiết xuất hạt bưởi và chất giữ ẩm cao Polyquaternium giúp giữ ẩm cho da.

    - Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật. Sản xuất tại Nhật

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    KBN Việt Nam
    159.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Nguyên liệu
    Nước khoáng tinh khiết , Hyaluronic Acid, lá rau xam.
    Dung tích
    200 ml
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Nhật Bản

    NƯỚC HOA HỒNG DƯỠNG ẨM MUJI LIGHT TONING WATER

    1. Nước hoa hồng dành cho da thường Muji Light Toning Water Moisture

    - Thành phần :

    Water, Glycerin, Dipropylene Glycol, PEG-32, Glycosyl Trehalose, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Portulaca Oleracea Extract, Polyquaternium-51, Citrus Grandis (Grapefruit) Seed Extract, Sodium PCA, Citric Acid, Sodium Citrate, Allantoin, Butylene Glycol, Phenoxyethanol


    - Cảm nhận về nước hoa hồng của Muji:

    Sản phẩm phù hợp cho da thường, da hỗn hợp thiên khô tới da khô. Cấp ẩm cũng tạm ổn, các chức năng thần thành như hỗ trợ trị mụn, chống lão hóa..v.v.. thì sản phẩm này không có, chỉ cấp ẩm đơn thuần.Nhưng trong skincare của người Nhật, cấp ẩm cho da đầy đủ là tiền đề sẽ mở ra cánh cửa cho sự trẻ trung, làn da căng mọng, có sự đàn hồi tốt. Thế nên cũng dễ hiểu tại sao người Nhật sáng tạo ra lotion mask với chu trình vỗ thẩm thấu trước lotion mask để tối ưu việc cấp ẩm gấp đôi.

    2/ Nước hoa hồng dành cho da khô Muji Light Toning Water Hight Mositure

    2. Nước hoa hồng dành cho da khô Muji Light Toning Water Hight Mositure

    - Thành phần

    Water, Dipropylene Glycol, Glycerin, PEG-32, Diglycerin, Glycosyl Trehalose, Hydrogenated Starch Hydrolysate,Sodium Hyaluronate, Allantoin, Citrus Grandis (Grapefruit) Seed Extract, Polyquaternium-51, Portulaca Oleracea Extract, Butylene Glycol, Phenoxyethanol, Sodium PCA, Sodium Citrate, Citric Acid


    - Cảm nhận và đánh giá về muji light toning water high moisture:

    Đây là sản phẩm có dưỡng chất nhiều nhất, cấp ẩm cũng dồi dào nhất, đặc biệt phù hợp với da khô, da cực kỳ khô. Sản phẩm cấp ẩm tốt, dùng xong da rất mềm mịn.

    Điểm sáng của dòng Muji Light Toning Water High Moisture này đó là có chứa Sodium Hyaluronate, đây là một chất thường sử dụng trong các dòng mỹ phẩm chống lão hóa da bởi khả năng duy trì cũng như giữ độ ẩm cho da vô cùng hiệu quả. Phân tử Sodium Hyaluronate còn nhỏ hơn cả phân tử của Hyaluronic Acid nên giúp nó di chuyển sâu hơn vào da và giữ được nước nhiều hơn. Bởi vậy, da sẽ luôn đủ ẩm, căng mượt, và mịn màng.

    Xem thêm các sản phẩm khác tại đây.