Xem tiếp

    Ghế lưới GL117

    Tóm lược

    - Kích Thước: W560 x D570 x H950-1030 mm

    - Chất liệu: Khung tựa nhựa, đệm bọc vải, chân mạ hoặc nhựa, tay nhựa.

    - Ghế xoay có bánh xe di chuyển, bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp.

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    957.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Ghế lưới GL117
    Chất liệu
    W560 x D570 x H950-1030 mm
    Màu sắc
    đen
    Kích thước (DxRxC)
    Khung tựa nhựa, đệm bọc vải, chân mạ hoặc nhựa, tay nhựa.
    Bảo hành
    1 năm

    - Thuộc dòng ghế lưới chân xoay lưng trung
    - Tựa lưng lưới thoáng mát
    - Đệm mút bọc vải lưới êm ái
    - Chân mạ sáng bóng, chịu lực tốt
     

    - Không gian làm việc văn phòng luôn đòi hỏi sự lựa chọn và bố trí nội thất chuyên nghiệp. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động cùng các chất liệu cao cấp, ghế văn phòng GL117 sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng, cùng với đó, sản phẩm còn góp phần làm tăng thêm nét thẩm mỹ cho nơi làm việc của bạn.

    - Nét tinh tế của sản phẩm được thể hiện rõ nét qua kiểu dáng. Sở hữu những đường nét uốn lượn đẹp mắt, đơn giản nhưng đầy tinh tế, ghế GL117 làm bật nên phong cách làm việc chuyên nghiệp, dễ dàng kết hợp với những vật dụng nội thất văn phòng khác như bàn làm việc, tủ tài liệu... mang đến sự hài hòa, đồng bộ cho không gian.  

    - Khung ghế được thiết kế rộng rãi, bên ngoài được viền nhựa thẩm mỹ, tạo sự an toàn cho người sử dụng; phía trong được bọc vải lưới thoáng mát, cách nhiệt tốt, độ đàn hồi cao, có khả năng khử mùi, hạn chế các căn bệnh ngoài da trong những ngày hè oi bức. Phần lưng tựa cong, cùng với việc thiết kế liền khối với phần đệm ngồi đã mang đến tư thế ngồi chuẩn, phòng tránh các căn bệnh văn phòng thường gặp như đau nhức vai lưng, thoát vị đĩa đệm do ngồi lâu, ít vận động.

    - Đệm ghế được bọc vải lưới dày êm ái, có độ đàn hồi tốt, thiết kế vừa vặn với vùng xương chậu của đại đa số người dùng, ngồi lâu không gây nên cảm giác hầm nóng, bí bách, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Bên cạnh đó, một điểm cộng lớn để phần đệm ngồi chính là mép ghế được vát theo hình thác nước; điều này sẽ làm giảm áp lực lên đùi, giúp máu huyết lưu thông dễ dàng và hạn chế được tình trạng co cơ, tê chân nếu ngồi lâu. 

    - Tay ghế được cố định chắc chắn, uốn cong thanh thoát theo hình cánh cung, không hề gây nên cảm giác vướng víu trong quá trình làm việc. Bộ phận này được gia công từ chất liệu nhựa cao cấp.

    - Cũng giống như những thiết kế ghế xoay văn phòng khác, ghế GL117 thiết kế phần chân theo hình ngôi sao 5 cánh với 5 bánh xe được cố định bên dưới các thanh giá đỡ. Cộng thêm đó là trục xoay 360 độ giúp người ngồi dễ dàng di chuyển, xoay chuyển khắp mọi không gian. Phần chân sử dụng chất liệu thép mạ sáng bóng, có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, hạn chế được tình trạng hoen rỉ, oxi hóa, dễ dàng vệ sinh lau chùi. 

    - Một trong những chi tiết quan trọng, cần thiết trong các thiết kế ghế văn phòng hiện đại chính là bộ điều khiển cần hơi. Với bộ phận này, ghế sẽ cho người ngồi có tư thế ngồi thoải mái nhất, dễ dàng điều chỉnh độ cao nâng - hạ tiện lợi, phù hợp với chiều cao của bàn, điều kiện làm việc. 

    - Ghế GL117 thích hợp sử dụng trong phòng làm việc nhân viên, sảnh chờ tại các doanh nghiệp, công ty. Hay sử dụng trong gia đình, trường học, mang đến cái nhìn mới, hiện đại và năng động hơn.  

    - Quý khách lấy VAT vui lòng +10%

    Chi tiết sản phẩm

    - Kiểu Dáng
        - Ghế xoay lưới nhân viên Hòa Phát.
        - khung tựa nhựa bọc lưới chịu lực.
        - Đệm ghế mút bọc vải.
        - Chân nhựa hoặc thép mạ sáng bóng, tay nhựa
        - Ghế xoay có bánh xe di chuyển, bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp.
        - Sản phẩm ghế lưới nhân viên GL111M kết hợp với bàn văn phòng Hòa Phát thích hợp sử dụng dành cho nhân viên văn phòng hoặc dùng cho gia đình.

    - Kích Thước: W560 x D570 x H950-1030 mm

    - Chất liệu: Khung tựa nhựa, đệm bọc vải, chân mạ hoặc nhựa, tay nhựa.

    - Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy

    - Bộ sản phẩm chính hãng gồm:
        - Sản phẩm đi kèm với hướng dẫn lắp đặt, sử dụng.
        - Phiếu bảo hành

    - Xem thêm các sản phẩm nội thất khác tại nội thất văn phòng