Xem tiếp

    Blendtec Connoisseur 825

    Tóm lược

    - Thương hiệu: BLENDTEC

    - Điện áp: 220 V

    - Xuất xứ: Mỹ

    - Model: Connoisseur 825

    - Công suất: 1,825 W; 3.8 HP; 15Amps

    - Nguyên thùng: 1 máy, 1 cối xay Wildside

    - Dung tích cối: 2 lít

    - Kích thước: 20x23x47 cm

    - Trọng lượng: 10 kg

    - Màu sắc: Đen

    - Chất liệu cối xay: BPA-free

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    19.900.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Màu sắc
    Đen
    Kích thước (DxRxC)
    20x23x47 cm
    Trọng Lượng
    10 kg
    Dung tích
    2 lít
    Công suất
    1,825 W; 3.8 HP; 15Amps
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Mỹ

    Máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec Connoisseur 825 (220V)

    Máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec Connoisseur 825 là dòng máy xay công suất lớn được thiết kế sử dụng trong những cửa hàng, quán bar đông khách. Sản phẩm được thiết kế với tuổi thọ cao, động cơ 3,8Hp mạnh mẽ nhanh chóng nghiền nát các loại nguyên liệu pha chế trong thời gian ngắn và không hề ồn ào. 

                                                                                

    - Động cơ tốc độ cao và bền bỉ – Công suất xay lớn 

    Máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec Connoisseur 825 được trang bị động cơ 3,8Hp mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng xử lý những nguyên liệu cứng đầu nhất như đá, trái cây đông lạnh, … một cách nhanh chóng. Quan trọng hơn là máy xay Blendtec đã được cấp chứng nhận ETL, có nghĩa là đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn của Hoa Kỳ.

    Công suất xay hàng ngày của Blendtec Connoisseur 825 lớn đạt 150 ly. Đây được xem là cỗ máy hoàn hảo cho các cửa hàng kinh doanh đồ uống quy mô lớn, nhu cầu thực khách cao.

    - Chế độ xay được lập trình sẵn – 5 Tốc độ xay khác nhau có thể tùy chỉnh 

    Blendtec Connoisseur 825 được thiết kế với 30 chế độ lập trình sẵn giúp bạn có thể xay những thức uống thông dụng với độ đồng đều đến mức hoàn hảo. Hơn nữa, mỗi chế độ xay đều tự tắt một cách tự động, giúp barista có thể tận dụng thời gian vào những công việc quan trọng khác. Ngoài ra, Blendtec Connoisseur 825 có 5 tốc độ xay khác nhau có thể thay đổi theo tùy chỉnh của người dùng, giúp xay được nhiều loại thực phẩm và đồ uống.

                                                       

    - Lưỡi dao bằng thép không gỉ siêu cứng 

    Lưỡi dao làm bằng vật liệu thép không gỉ siêu cứng cho phép máy xay Blendtec làm được những công việc “nặng nhọc” hơn những chiếc máy xay bình thường như là xay đá thật nhuyễn, xay cả iPad – iPhone. Với 2 đầu cánh thẳng đứng và các góc được thiết kế một cách chính xác, Blendtec đã được cấp bằng sáng chế cho lưỡi dao của mình. Thiết kế đơn giản cho phép các nguyên liệu rơi xuống ngay phía trước lưỡi, mang đến hiệu quả cuối cùng.

    - Thiết lập khả năng chống ma sát 

    Ma sát luôn là kẻ thù số một của những thiết bị có công suất cao. Vòng bi làm giảm ma sát giúp máy xay nhanh và êm hơn. Tất cả đều được bao quanh bởi một lớp cao su giúp hấp thụ những cú sock, những rung động khi bạn xay trái cây hoặc xay đá.

                                                                 

    - Trang bị bộ chống ồn độc quyền – Giảm thiếu tiếng ồn hiệu quả 

    Blendtec Connoisseur 825 được trang bị bộ chống ồn độc quyển bởi Blendtec. Khi máy vận hành bộ chống ồn sẽ giảm tiếng ồn máy xay, từ đó âm thanh phát ra êm ái hơn, không gây ảnh hưởng đến người xung quanh, giúp đảm bảo bầu không khí yên tĩnh không bị gián đoạn. Sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với quán cà phê, nhà hàng cần có một không gian lãng mạn, yên tĩnh.