Xem tiếp

    Ghế giám đốc S909

    Tóm lược

    - Chất liệu : : Đệm tựa bọc da. Chân nhôm đúc sáng bóng.

    - Trang bị bộ phận kê chân cuộn dưới mặt đệm, kết hợp với chế độ ngả hãm của tựa ghế giúp người dùng có được tư thế ngủ thư giãn thoải mái.
    - Sản phẩm ghế ngả cao cấp S909 kết hợp các dòng sản phẩm bàn giám đốc tạo sự sang trọng và quyền uy cho người lãnh đạo công ty.

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Noi That Hoa Phat
    17.490.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    S909
    Chất liệu
    Đệm tựa bọc da. Chân nhôm đúc sáng bóng.
    Màu sắc
    nâu
    Bảo hành
    1 năm

    Dòng ghế cao cấp dành cho lãnh đạo
    Sử dụng chất liệu da thật sang trọng, lịch lãm
    Chiếc ghế kiêm chiếc giường ngủ thoải mái
    Có nơi cắm sạc Iphone tiện dụng


    - Hoàn hảo với nhiều tính năng vượt trội cùng tính thẩm mỹ cao, ghế cao cấp S909 khéo léo tôn vinh không gian sang trọng và đẳng cấp của các vị lãnh đạo, tạo tiền đề nâng cao chất lượng công việc và vươn đến thành công. 
      

    - Khung ghế rộng rãi mang đến sự thư giãn tuyệt đối cho người sử dụng. Thiết kế tựa lưng và đệm ngồi nguyên khối, sử dụng chất liệu da thật cao cấp, êm ái, mềm mại, độ đàn hồi cao, hạn chế được tình trạng xẹp lún, bông tróc, trong quá trình sử dụng lâu dài. 

    - Tựa lưng của ghế cao, nổi bật với những đường chỉ may ngang tinh tế, thu hút sự chú ý, cùng với đó là phần đệm lưng phồng cao mang đến cảm giác êm ái, nâng niu phần lưng, tạo sự dễ chịu, giải quyết các vấn đề về cột sống, tổn thương sức khỏe ở dân văn phòng.


      

    -Phần đệm ghế được thiết kế rộng rãi, bọc da dày êm ái, người dùng sẽ không hề có cảm giác khó chịu, bí bách khi ngồi lâu. Mép ghế được vát tròn theo hình thác nước, làm giảm áp lực lên đùi khi ngồi, phòng tránh tê chân một cách hiệu quả. 

    - Không chỉ là chiếc ghế hiện đại, sản phẩm còn là chiếc giường ngủ mini tiện dụng. Hệ thống đệm chân được thiết kế khéo léo, liên kết trực tiếp với mặt ngồi, khi không sử dụng có thể cuộn tròn lại tiết kiệm diện tích. 


    - Tay vịn của ghế thiết kế dạng hộp, cố định chắc chắn, bọc da hai tầng đặc sắc, phía trước được ốp thép mạ sáng bóng, thu hút sự chú ý. Thiết kế của bộ phận này không gây cản trở cho quá trình làm việc của người dùng. Ở phần tay bên phải của ghế còn có thêm nơi cắm sạc điện thoại tiện dụng, vô cùng hiện đại cùng với đó là hệ thống điều chỉnh độ ngả về sau dễ dàng. 

    - Chân ghế thiết kế chân xoay đẹp mắt, với 5 bánh xe được đặt bên dưới các thanh đỡ cùng trục xoay 360 độ thông minh cho người dùng di chuyển linh hoạt hơn. Chất liệu chính cho bộ phận này là nhôm đúc cao cấp, sáng bóng, chịu lực tốt, chống hoen rỉ, chống oxi hóa, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Hệ thống cần hơi cao cấp, người dùng có thể điều chỉnh độ ngả và độ cao của ghế cho phù hợp với điều kiện sử dụng.

    - Với thiết kế thông minh, sang trọng, phá cách hiện đại, ghế cao cấp S909 sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất cho không gian làm việc của lãnh đạo, tạo hình ảnh đẹp trong mắt đối tác, khách hàng. 

    - Quý khách lấy VAT vui lòng +10%

    Chi tiết sản phẩm 

    Kiểu Dáng

        - Ghế lãnh đạo cao cấp.
        - Tựa lưng và đệm ngồi nguyên khối, bọc da.
        - Tay vịn hộp, phía trước bọc thép mạ sáng bóng. Một bên tay hỗ trợ cắm sạc điện thoại.
        - Trang bị bộ phận kê chân cuộn dưới mặt đệm, kết hợp với chế độ ngủ hãm của tựa ghế giúp người dùng có được tư thế ngủ thư giãn thoải mái.
        - Sản phẩm ghế ngả cao cấp S909 kết hợp các dòng sản phẩm bàn giám đốc Hòa Phát tạo sự sang trọng và quyền uy cho người lãnh đạo công ty.

    Chất liệu: Đệm tựa bọc da. Chân nhôm đúc sáng bóng.

    Bảo hành: 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy.

    -Xem thêm các sản phẩm nội thất khác tại nội thất văn phòng