Xem tiếp

    Rổ tre có đế Moriitalia DS21509BF

    Tóm lược

    - Được làm từ tre thiên nhiên an toàn cho sức khỏe
    - Thiết kế độc đáo với màu sắc bắt mắt
    - Sử dụng được trong máy rửa chén

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Ngayvang Co Ltd
    190.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Chất liệu
    Tre tự nhiên
    Kích thước (DxRxC)
    20 x 18 x 9 cm
    Trọng Lượng
    0.35

    Mô tả sản phẩm

    - Rổ tre có đế Moriitalia DS21509BF-7619 (Nhiều màu) được làm từ tre, rất thiên nhiên và thân thiện môi trường, đáp ứng khắt khe yêu cầu vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế (FDA). Bề mặt trơn nhẵn, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

    - Họa tiết hoa sinh động nổi bật trên nền màu be trang nhã góp phần tô điểm cho không gian phòng bếp, bàn ăn thêm sinh động, mới lạ.

    - Vành rổ rộng và có chân đế chắc chắn giúp bạn cầm nắm, thao tác dễ dàng. Các lỗ nhỏ được thiết kế cách điệu tinh xảo giúp thức ăn luôn khô ráo.

    - Sản phẩm thích hợp đựng trái cây, rau củ... và sử dụng được trong máy rửa chén rất tiện lợi. 

                                                                                                        

    Thông tin thương hiệu:

    - Được Nicola Mori thành lập tại Ý vào năm 1829, sau hơn 180 năm hình thành và phát triển, Moriitalia đã trở thành nhãn hiệu sản xuất đồ dùng nhà bếp và vật dụng gia đình nổi tiếng khắp thế giới. Các sản phẩm của Moriitalia được phát triển với trọng tâm là sáng tạo, chất lượng cao, dễ sử dụng, an toàn và xứng đáng với giá trị đồng tiền.

    - Moriitalia có đầy đủ các sản phẩm bao gồm: đồ nhà bếp, dụng cụ nấu nướng, dao, kéo, bộ đồ ăn, hộp bảo quản thực phẩm, bình giữ nhiệt, các sản phẩm thủy tinh, pha lê, sản phẩm bằng tre, chén bát bằng gốm sứ và đầy đủ các loại đồ gia dụng. Các cửa hàng Moriitalia có mặt tại khắp nước Ý và các sản phẩm Moriitalia đã có mặt tại 78 quốc gia trên thế giới.