Xem tiếp

    MÁY XAY SINH TỐ HÚT CHÂN KHÔNG KV200

    Tóm lược

    - Tên sản phẩm : Máy ép xay sinh tố hút chân không KV-200

    - Màu sắc         : Đỏ

    - Tốc độ            : 15000 - 24000 RPM

    - Công suất       : 960 W        

    - Điện áp           : 220~240V, 50~60Hz

    - Kích thước      :  220* 220 * 448 mm

    - Trọng lượng     : 3.4kg
    - Dung t
    ích       :    2000ml
    - Thời gian sử dụng 1 ph
    út

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Ngayvang Co Ltd
    5.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Kích thước (DxRxC)
    220* 220 * 448 mm
    Trọng Lượng
    3.4kg
    Dung tích
    2000ml
    Công suất
    960 W

    Máy xay sinh tố hút chân không Kuvings KV200 

    Kuvings KV200 được tích hợp khả năng hút chân không

    +) Hút chân không là công nghệ bảo quản thực phẩm tiên tiến nhất hiện nay và đã được tích hợp trong chiếc máy xay sinh tố Kuvings KV200 giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn. Ở nhiệt độ thường, thực phẩm rất nhanh hỏng do các chất hữu cơ trong thực phẩm bị oxy hóa, khiến chúng bị mất chất và mùi vị. Việc hút chân không có thể ngăn chặn quá trình oxy hóa bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn so với các cách bảo quản thông thường, giữ được độ ẩm và hương vị tự nhiên của thực phẩm. Đồng thời kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn, ngăn chặn côn trùng xâm nhập.

    +) Với chức năng hút chân không, Kuvings KV200 giúp bảo quản sinh tố trong thời gian dài sau khi xay. Vì vậy, trong một lần bạn có thể xay nhiều sinh tố rồi uống cả ngày mà vẫn tươi ngon như lúc vừa mới xay. Không chỉ vậy, máy xay sinh tố hút chân không  KV200 còn kèm thêm một cốc đựng thực phẩm có thể kết nối với máy để hút chân không, được sử dụng để bảo quản trái cây và các loại thực phẩm khác rất tiện lợi.

    +) Máy xay sinh tố KV200 được trang bị động cơ mạnh mẽ và bền bỉ với tốc độ quay rất cao, tối đa là 24000 vòng /phút cao hơn nhiều so với những may xay thông thường. Động cơ có công suất lớn 900W có thể xay nhuyễn đá viên và nhiều loại trái cây khác nhau.

    +) Khác với những máy xay sinh tố thông thường chỉ có một hoặc hai mốc tốc độ, KV200 có thể tùy chỉnh tốc độ vòng quay từ thấp đến cao hay từ cao xuống thấp bằng núm xoay để phù hợp với từng loại nguyên liệu. 

                                                                                    

    Chức năng nhào trộn tự động thông minh của máy xay hút chân không KV200

    - Máy xay sinh tố hút chân không KV200 có chức năng nhào trộn tự động, tức là nguyên liệu trong cối sẽ được trộn đều trước khi xay, giúp máy xay đều, nhuyễn mịn và tiết kiệm thời gian xay.

    - Thiết kế hình vòm của nắp máy, không chỉ để hút chân không mà còn giữ cối xay không bị rung lắc trong quá trình xay, hạn chế tối đa tiếng ồn khi sử dụng. Ngoài ra, khi được hút chân không, độ ồn của máy cũng giảm đi đáng kể. 

    Đặc điểm thiết kế của máy xay sinh tố hút chân không Kuvings KV200

    + Kiểu dáng của Kuvings KV200

    Dễ thấy, kiểu dáng của máy xay sinh tố Kuvings KV200 rất đặc biệt so với máy xay thông thường do có phần khung máy ôm sát cối xay. Phần này chính là hệ thống hút chân không của máy. Điểm thiết kế mới này cũng làm cho máy nhìn khỏe và chắc chắn hơn. 

    + Chất liệu của máy xay sinh tố Kuvings KV200

    Phần vỏ và cối xay của máy xay sinh tố hút chân không Kuvings KV200 đều được làm từ nhựa cao cấp đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bền đẹp, nhẹ và dễ dàng sử dụng. 

    + Máy xay sinh tố hút chân không KV200 có dao xay 6 lưỡi

    Dao xay của Kuvings KV200 có tới 6 lưỡi được làm từ vật liệu cao cấp, sẵn sàng xay nhuyễn các loại thực phẩm. 

    + Đế cao su chống trơn trượt của Kuvings KV200

    Bốn chân đế bằng cao su bám vào bề mặt đặt máy, đảm bảo máy đứng vững không bị rung lắc, trơn trượt, hoạt động êm ái. Tránh được một số tai nạn không may xảy ra khi máy bị rung lắc.

                                                        

                                                       

    + Máy xay sinh tố Kuvings KV200 tiện lợi cho gia đình

    - Máy xay Kuvings KV200 được nhiều gia đình lựa chọn do máy xay nhanh, nhuyễn mịn lại có chức năng hút chân không vô cùng tiện lợi. Đặc biệt với các mẹ bận rộn có thể làm sẵn sinh tố cho cả ngày mà không lo bị hư hỏng vì đã được bảo quản bằng công nghệ hút chân không tiên tiến nhất hiện nay. Với những tính năng ưu việt, Kuvings KV200 sẽ giúp gia đình bạn được uống những cốc sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng. 

    - Máy xay sinh tố hút chân không Kuvings KV200 đáp ứng được nhu cầu của cửa hàng kinh doanh

    - Máy xay sinh tố hút chân không Kuvings KV200 được sử dụng nhiều trong mục đích kinh doanh vì có động cơ siêu tốc độ cao (15000-24000 vòng/phút) và công suất cực lớn 900W, đáp ứng được nhu cầu của các cửa hàng kinh doanh, quán cà phê… Máy có thể xay nhuyễn được đá và nhiều loại rau củ quả khác nhau trong thời gian ngắn. Dung tích của cối xay là 2 lít có thể xay được nhiều sinh tố trong một mẻ. Động cơ khỏe, bền bỉ được bảo hàng chính hãng 2 năm. 

    - Máy xay sinh tố hút chân không Kuvings KV200 được tích hợp công nghệ hút chân không hiện đại cùng động cơ siêu tốc độ cao, hoạt động mạnh mẽ mà êm ái chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người, kể cả những người tiêu dùng khó tính nhất.