Xem tiếp

    MÁY XAY SINH TỐ THẾ HỆ MỚI KV200

    Tóm lược

    - Tên sản phẩm : Máy ép xay sinh tố hút chân không KV-200

    - Màu sắc         : Đỏ

    - Tốc độ            : 15000 - 24000 RPM

    - Công suất       : 960 W        

    - Điện áp           : 220~240V, 50~60Hz

    - Kích thước      :  220* 220 * 448 mm

    - Trọng lượng     : 3.4kg
    - Dung t
    ích       :    2000ml
    - Thời gian sử dụng 1 ph
    út

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Ngayvang Co Ltd
    4.990.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Màu sắc
    Đỏ
    Kích thước (DxRxC)
    220* 220 * 448 mm
    Trọng Lượng
    3.4kg
    Dung tích
    2000ml
    Công suất
    960 W

    Thông tin sản phẩm

    Tại hội chợ Ambiente Frankfurt 2017, thương hiệu máy ép trái cây Kuvings đã giới thiệu dòng máy xay sinh tố hút chân không Kuvings KV-200, một công nghệ mới nhất hiện nay. Ngay sau đó tại tại triển lãm công nghệ IFA 2017, công nghệ máy xay sinh tố hút chân không được nhiều hãng giới thiệu và nó trở thành tiêu chuẩn thiết kế của ngành thiết bị gia dụng. Đây là thế hệ máy xay sinh tố sử dụng công nghệ hút chân không tiên tiến nhất thế giới giúp làm chậm quá trình tách nước trong sinh tố để cho màu sắc tươi ngon hơn. Đặc biệt, ly sinh tố được làm từ máy xay sinh tố hút chân không Kuvings KV-200 có thể giữ lại được tòan bộ lượng Vitamin và các Enzyme có lợi cho sức khỏe có trong trái cây rau củ quả.

                                                       

    Tính năng của sản phẩm 

    Với việc sử dụng công nghệ hút chân không, máy xay sinh tố Kuvings KV-200 sẽ giúp động cơ hoạt động êm ái hơn, xay nhuyễn hơn mà không tạo ra bọt khí. Máy xay sinh tố hút chân không Kuvings KV-200 có thể xay được nhiều loại trái cây, rau củ và quả cùng lúc giúp bạn tự do sáng tạo những thức uống của riêng mình. Bên cạnh đó, máy xay sinh tố Kuvings KV-200 có công suất mạnh và tốc độ cao với lưỡi dao đa chiều sắc bén và cùng chế độ bảo vệ quá tải tự động và khóa an toàn 3 lần. Đặc biệt, ly sinh tố được làm từ máy xay sinh tố Kuvings KV-200 có thể lưu trữ thời gian dài trong tủ lạnh mà không bị oxy hóa hoặc hư hỏng, giữ lại được màu sắc và hương vị và các vitamin có trong trái cây rau củ quả.

    - Hỗn hợp không có bong bóng: 

    Với công nghệ máy xay sinh tố hút chân không tiên tiến nhất thế giới, máy xay sinh tố Kuvings KV-200 thì tất cả các nguyên liệu được xay trộn để sản xuất nước giải khát mà không có bong bóng.

    - Giữ các yếu tố dinh dưỡng: 

    Công nghệ xay chân không của máy xay sinh tố Kuvings KV-200 sẽ giới hạn quá trình oxy hóa ban đầu để giữ hàm lượng dinh dưỡng của thực phẩm trong 1 thời gian dài dài nhất là các vitamin và các enzyme có lợi.

    - Công suất phun: 

    Bằng cách sử dụng một tác động phun mạnh mẽ, máy xay sinh tố chân không Kuvings KV-200 sẽ giup bạn có thể dễ dàng chuẩn bị và thưởng thức một ly sinh tố với các thành phần giàu chất xơ.

    - Thiết kế thanh lịch: 

    Máy xay sinh tố hút chân không Kuvings KV-200 được thiết kế hiện đại và sang trong để phù hợp trong mọi không gian nhà bếp hiện đại cũng như dễ dàng tháo rời các bộ phận để vệ sinh.

    - Kiểm soát tốc độ dễ dàng: 

    Máy xay sinh tố chân không Kuvings KV-200 giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ xay trộn theo đặc điểm của các nguyên liệu và công thức để chế biến những ly sinh tố khác nhau trong thời gian ngắn.

                                                      

    - Thiết bị an toàn: 

    Với việc sử dụng công nghệ an toàn kép, máy sẽ ngưng hoạt động khi nắp hút được mở hoặc khi bình chứa chân không điều chỉnh không đúng cách để tránh trường hợp có thể xảy ra sự cố.

    - Sử dụng dễ dàng: 

    Chế độ tự động cho phép bạn thưởng thức một ly thức uống hỗn hợp chân không và thưởng thức các công thức nấu ăn khác nhau mà không phải trải qua các quy trình phức tạp.

    - Hiệu suất sử dụng: 

    Máy xay sinh tố tốc độ cao Kuvings KV-200 được trang bị một động cơ có công suất 960W với dung tích bình chứa lên đến 2000ml giúp bạn xay trộn được nhiều loại nguyên liệu trong thời gian ngắn.

    - Chất liệu an toàn: 

    Máy xay sinh tố hút chân không Kuvings KV-200 được làm từ Tritan/ABS/PC nên rất bền, phần cối được làm từ nhựa không chứa BPA, lưỡi dao được làm từ thép không rỉ siêu sắc.