Xem tiếp

    Bộ gia vị 3 món khay inox Moriitalia 6722001

    Tóm lược

    - Chất liệu thủy tinh bền đẹp, an toàn
    - Đựng được nhiều loại gia vị khác nhau
    - Mang đến vẻ lịch sự, hiện đại cho không gian bếp nhà bạn​

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Ngayvang Co Ltd
    255.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Chất liệu
    Thủy tinh
    Kích thước (DxRxC)
    24.7x8.7x10.7cm
    Trọng Lượng
    900g

    Mô tả sản phẩm

    - Chất liệu thủy tinh bền đẹp, an toàn

    Bộ gia vị 3 món khay inox Moriitalia 6722001 được làm bằng thủy tinh bền đẹp, cứng cáp. Chất liệu thủy tinh chắc chắn, ít trầy xước, dễ vệ sinh, lau chùi khi bị bám bẩn. Sản phẩm không tương tác hóa học với thực phẩm, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

                                             

    - Đựng được nhiều loại gia vị khác nhau

    Hũ có nắp đậy kín với một rãnh nhỏ để bạn đặt muỗng múc gia vị rất tiện lợi. Với những chiếc hũ gia vị xinh xắn này, bạn có thể đựng muối, tiêu... hay các loại nguyên liệu dạng lỏng như dầu, giấm đều được. Gioăng silicon ở vị trí đậy nắp sẽ giúp các chất lỏng không bị trào đổ hay nhỏ giọt ra ngoài. 

                                                       

    - Gọn nhẹ, đẹp mắt

    Bộ sản phẩm có kèm theo một khay inox giúp bạn đặt 3 hũ gia vị gọn gàng, ngăn nắp. Bộ gia vị 3 món khay inox Moriitalia 6722001 có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, không chỉ hỗ trợ cho quá trình nấu nướng mà còn góp phần mang đến vẻ lịch sự, hiện đại cho không gian bếp nhà bạn.

    Thông tin thương hiệu

    - Được Nicola Mori thành lập tại Ý vào năm 1829, sau hơn 180 năm hình thành và phát triển, Moriitalia đã trở thành nhãn hiệu sản xuất đồ dùng nhà bếp và vật dụng gia đình nổi tiếng khắp thế giới. Các sản phẩm của Moriitalia được phát triển với trọng tâm là sáng tạo, chất lượng cao, dễ sử dụng, an toàn và xứng đáng với giá trị đồng tiền. 

    - Moriitalia có đầy đủ các sản phẩm bao gồm: đồ nhà bếp, dụng cụ nấu nướng, dao, kéo, thớt, bộ đồ ăn, hộp bảo quản thực phẩm, bình giữ nhiệt, các sản phẩm thủy tinh, pha lê, sản phẩm bằng tre, chén bát bằng gốm sứ và đầy đủ các loại đồ gia dụng. Các cửa hàng Moriitalia có mặt tại khắp nước Ý và các sản phẩm Moriitalia đã có mặt tại hơn 78 quốc gia trên thế giới.