Xem tiếp

    Dao Flore Moriitalia 7.5 inch MS1303-112A

    Tóm lược

    Thiết kế ấn tượng và đẹp mắt
    Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ Italia
    Lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép cao cấp không rỉ
    Thiết kế nhẹ, dễ cầm
    Họa tiết trang trí hoa hồng bắt mắt

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Ngayvang Co Ltd
    85.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Chất liệu
    Chất liệu thép cao cấp không gỉ,
    Kích thước (DxRxC)
    7.5inch

    Thông tin sản phẩm

    Dao Fiore Moriitalia 7.5inch MS1303-112A - Màu Hồng Những món đồ lặt vặt trong bếp dù nhỏ nhưng rất quan trọng, giúp bạn có thể nấu bếp một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp và trang trí bằng các họa tiết ấn tượng, sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ truyền thống của Italia. Sản phẩm sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi nấu bếp, tiết kiệm kha khá thời gian, công sức mà vẫn hoàn thành những bữa ăn như ý.

                                                               

    Đặc điểm:

    - Với xuất xứ thương hiệu từ Ý, người dùng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm được đảm bảo an toàn với sức khỏe gia đình.

    - Điểm đặc biệt của dao là phần lưỡi được làm từ chất liệu thép không gỉ có đặc điểm sắc bén và rất bền, giúp bạn có thể cắt mỏng nhiều loại thực phẩm một cách dễ dàng và giảm thiểu việc phải mài dao thường xuyên gây mất thời gian.

    - Chất liệu lưỡi dao: Thép không gỉ

    - Sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh thực phẩm.

    - Sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ truyền thống của Italia. 

    Thông tin thương hiệu:  

    Moriitalia là cung cấp các sản phẩm gia dụng trang bị cho nhà bếp, phòng ăn, phòng ngủ, nhà tắm và phục vụ nhiều tiện ích khi di chuyển hay làm việc. Là đơn vị sản xuất, nhập khẩu, phân phối hàng đầu về những loại mặt hàng tiêu dùng thực phẩm. Moriitalia luôn muốn khách hàng sẽ nhận được những giá trị cao hơn so với những gì họ phải trả. Luôn cố gắng tìm hiểu, lắng nghe và tìm cách đáp ứng các đòi hỏi, những mong muốn từ khách hàng và xem họ chính là những người chủ.