Xem tiếp

    Kéo inox modena

    Tóm lược

    - Loại kéo chuyên dụng dùng trong nhà bếp và phòng ăn
    - Sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, sắc bén
    - Có độ bền cao và rất dễ chùi rửa, cho thời gian sử dụng lâu dài

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Ngayvang Co Ltd
    46.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Chất liệu
    Thép không gỉ.
    Kích thước (DxRxC)
    chiều dài lưỡi kéo 15cm.

    Mô tả sản phẩm

    Thông số kỹ thuật 

    - Xuất xứ: CS Moriitalia Đức.

    - Thương hiệu: Moriitalia

    - Trọng lượng vận chuyển: 200 g

    - Chất liệu: Thép

    - Kéo CS Modena 000196 21cm (Đen) là loại kéo chuyên dụng dùng trong nhà bếp và phòng ăn, với lưỡi kéo dày 1.5mm với răng cưa tăng lực cắt giúp cắt được những đồ ăn cứng như xương gà, cá...

    - Sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, an toàn hơn với sức khỏe người sử dụng đồng thời mang lại độ sắc bén và cho vết cắt mịn.

                                                      

    - Phần cán cầm được bọc bởi 1 lớp nhựa chắc chắn và êm tay. Thiết kế cán có độ lõm vừa phải giúp người dùng cầm chắc tay, thao tác một cách thuận tiện và an toàn nhất.

    - Sản phẩm có độ bền cao và rất dễ chùi rửa, cho thời gian sử dụng lâu dài. Với kéo cắt CS Modena, công việc nội trợ của bạn sẽ trở nên thuận tiện và nhẹ nhàng hơn. 

    Thông tin thương hiệu:

    Ra đời năm 1829 và sau hơn 100 năm phát triển, củng cố chất lượng sản phẩm cũng như ngày càng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, thương hiệu đồ dùng nhà bếp cao cấp CS tự hào là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về lĩnh vực này. Đồ dùng nhà bếp CS với thiết kế sang trọng hiện đại kết hợp với chất liệu inox cao cấp, thép không gỉ đã chinh phục được hầu hết những bà nội trợ khó chịu nhất. Sản phẩm CS quen thuộc với những nhà hàng, khách sạn cao cấp nhất hiện nay.