Xem tiếp

    Bình pha cà phê bếp từ Bialetti Venus 99000/NW

    Tóm lược

    Phân loại: Bình pha cà phê

    - Hãng SX: Bialetti của Italy

    - Đun bếp điện từ, bếp cồn pha cafe espresso nóng cho gia đình,văn phòng,nhà hàng,quán coffee

    - Chất liệu: Bằng Inox 18/8 không gỉ,

    - Dung tích:

    Size S: 4 cup, 200nl

    Size M: 6 cup, 300ml

    Size L: 10 cup, 550ml

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Ngayvang Co Ltd
    1.300.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Bialetti Venus
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Dung tích
    4 cup, 6 cup, 10cup

    BÌNH PHA CÀ PHÊ BẾP TỪ BIALETTI VENUS 99000/NW

    Bình pha cà phê bếp từ Bialetti Venus có xuất xứ từ thương hiệu của Ý đang được rất nhiều nước trên thế giới tin dùng. Bình pha cà phê bếp từ Bialetti có kiểu dáng đẹp mắt, nhỏ gọn và được làm bằng inox 18/8 không gỉ, có thể đun trực tiếp trên bếp. Bình đun cà phê bếp từ Bialetti này rất thích hợp sử dụng tại gia đình hoặc văn phòng công ty. Bình có thể pha được nhiều cốc cho nhiều người uống.

    - Để giữ được hương vị nguyên chất của cà phê, một trong những nguyên tắc quan trọng khi pha chế đó là ta nên sử dụng nước tinh khiết (nước lọc hoặc nước đóng chai, không sử dụng nước khoáng).

    - Hạt cà phê được xay với độ mịn cao thì khi pha chế sẽ được đậm vị và ngon hơn.

    - Cách pha cà phê sử dụng Bình pha cafe bếp từ Bialetti rất dễ dàng,chỉ cần có bếp cồn, bếp điện hay nước sôi là có thể pha cà phê ở bất cứ đâu, lúc nào.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM BÌNH PHA BẾP TỪ BIALETTI VENUS

    – Model: Bialetti Venus 99000/NW

    – Dung tích:

    Size S: 4 cup

    Size M: 6 cup

    Size L: 10cup

    – Chất liệu: Bằng Inox 18/8 không gỉ, có thể đun trực tiếp trên bếp điện, bếp cồn.

    ĐẶC ĐIỂM BÌNH PHA CÀ PHÊ BẾP TỪ BIALETTI VENUS 

    - Bình pha cà phê bếp từ Bialetti Venus có độ đặc trung bình. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo số 1 dành cho những người yêu thích cà phê espresso, hương nồng, vị đậm.

    - Để có tác cà phê thơm ngon, đạt đúng tiêu chuẩn và phù hợp với khẩu vị riêng của từng người, chúng ta không chỉ chú trọng đến nguyên liệu và còn phải chú ý tới từng công đoạn pha chế theo thứ tự các bước đã được hướng dẫn như trên.

    - Bình pha cà phê bếp từ Bialetti Venus được thiết kế kiểu Moka cá nhân. Nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, phù hợp mang theo khi đi công tác, du lích hay di chuyển vài ngày.

    - Cũng giống như các bình pha cà phê kiểu Mỹ, kiểu Pháp, bình pha cà phê Bialetti kiểu Ý cũng là 1 sự lựa chọn đáng giá. Cho bạn những trải nghiệm thú vị và làm phong phú thêm sự lựa chọn. Để bạn tìm ra khẩu vị cà phê phù hợp nhất đối với mình.

    LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

    Để Bình đun pha cà phê Bialetti được sử dụng đạt hiệu quả cao, làm hài lòng người sử dụng và luôn giữ được độ bền đẹp. Chúng ta cần vệ sinh bình sạch sẽ bằng nước tinh khiết, tránh dùng xà phòng và các vật dụng gây bào mòn làm ảnh hưởng tới vật liệu của bình.