Xem tiếp

    Bình Uống Nước Thể Thao Moriitalia SM-6011

    Tóm lược

    - Thương hiệu: Moriitalia

    - Sản xuất tại: Italia

    - Trọng lượng vận chuyển (gram): 300

    - Chất liệu: Nhựa

    - Màu sắc: Đen, Xanh, Hồng

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    99.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Chất liệu
    Nhựa
    Màu sắc
    Đen, Xanh, Hồng
    Trọng Lượng
    300g
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Italia

    Mô tả sản phẩm

    - Bình uống nước thể thao Moriitalia SM-6011 500ml (Nhiều màu) sẽ là vật dụng không thể thiếu để bổ sung nước kịp thời cho bạn khi chơi các môn thể thao trong nhà hay ngoài trời.

    - Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, bền bỉ và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế (FDA) nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

    - Thiết kế nắp bình dạng xoay linh hoạt, mở/đóng dễ dàng và chắc chắn, giúp ngăn không cho chất lỏng rò rỉ ra bên ngoài.

    - Bình được tích hợp dây đeo tiện lợi cho bạn mang theo bên mình, tránh rơi hay thất lạc bình.

    - Với kiểu dáng thể thao, năng động, bình uống nước thể thao Moriitalia SM-6011 phù hợp cho bạn mang theo bên người khi đi làm, đi học, đi dã ngoại, du lịch và tập luyện thể thao. 

                                                                                

    Thông tin thương hiệu:

    - Được Nicola Mori thành lập tại Ý vào năm 1829, sau hơn 180 năm hình thành và phát triển, Moriitalia đã trở thành nhãn hiệu sản xuất đồ dùng nhà bếp và vật dụng gia đình nổi tiếng khắp thế giới.

    - Các sản phẩm của Moriitalia được phát triển với trọng tâm là sáng tạo, chất lượng cao, dễ sử dụng, an toàn và xứng đáng với giá trị đồng tiền. Moriitalia có đầy đủ các sản phẩm bao gồm đồ nhà bếp, dụng cụ nấu nướng, dao, kéo, bộ đồ ăn, hộp bảo quản thực phẩm, bình giữ nhiệt, các sản phẩm thủy tinh, pha lê, sản phẩm bằng tre, chén bát bằng gốm sứ và đầy đủ các loại đồ gia dụng. Các cửa hàng Moriitalia có mặt tại khắp nước Ý và các sản phẩm Moriitalia đã có mặt tại 78 quốc gia trên thế giới.