Xem tiếp

    Bộ cốc sứ SN8

    Tóm lược

    Phân loại: Cốc sứ cao cấp

    - Hãng SX: Moriitalia

    - Quy cách: bộ 6 cốc

    - Trọng lượng vận chuyển: 720 grams 

    - Trọng lượng sản phẩm: 600 grams 

    - Chất liệu: Sứ cao cấp

    - Màu: Họa tiết nhiều màu

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    Ngayvang Co Ltd
    299.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Chất liệu
    Sứ cao cấp
    Màu sắc
    Nhiều màu
    Trọng Lượng
    600g

    Bộ cốc sứ SN8

    Bộ 6 Cốc Sứ Moriitalia SN8 được làm bằng sứ bao gồm 6 cốc được sản xuất theo ccông nghệ truyền thống của Anh Quốc từ thế kỷ 18 và theo tiêu chuẩn của Moriitalia.

    - Cốc có đặc tính nhẹ, bền, tinh xảo, chống bụi và chịu đuợc nhiệt độ cao. Cốc được đóng gói trong hộp sang trọng, có thể sử dụng uống nước làm quà tặng rất ý nghĩa.

    - Ngoài ra, thiết kế tinh tế cùng hoa văn độc đáo sẽ làm đẹp thêm cho không gian gia đình bạn.

    - Dung tích: 150ml

    - Sản phẩm có khả năng chịu và giữ nhiệt cao giúp bạn giữ hương vị thơm ngon của trà hay cà phê được lâu hơn.

    Bộ cốc uống nước sứ cao cấp Moriitalia được làm từ chất liệu sứ cao cấp, nhẹ, bên ngoài được tráng một lớp men sáng bóng cho độ thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, chất liệu cao cấp này còn giúp cho cốc không bị bám màu, mùi dù sử dụng trong thời gian dài đồng thời dễ dàng làm sạch và hạn chế bám bụi.

    Thông tin sản phẩm:

    MORIITALIA đươc rất nhiều người trên thế giới biết đến và được yêu mến qua nhiều thế hệ bởi các sản phẩm gia dụng đồ dùng cao cấp. MORIITALIA có một lịch sử giàu có lâu đời hơn 180 năm. Khởi nghiệp bởi Nicola Mori năm 1829, đến đầu những năm 1900 các Cháu của Ông gồm Gaetano, Silvio, Arturo và Aristide bắt đầu triển khai mở rộng thị trường sản xuất đồ dùng nhà bếp và vật dụng gia đình với thương hiệu cửa hàng MORIITALIA. Ngày nay, MORIITALIA là một trong số các thương hiệu sáng tạo và được đánh giá cao nhất. Các cửa hàng MORIITALIA có mặt tại khắp nước Ý và các sản phẩm MORIITALIA đã có mặt tại 78 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của MORIITALIA được phát triển với trọng tâm là sáng tạo, chất lượng cao, dễ sử dụng, an toàn và giá trị đồng tiền. MORIITALIA có đầy đủ các sản phẩm bao gồm đồ nhà bếp, dụng cụ nấu nướng, dao, kéo, bộ đồ ăn, hộp bảo quản thực phẩm, bình giữ nhiệt, các sản phẩm thủy tinh, pha lê,  sản phẩm bằng tre, chén bát bằng gốm sứ và đầy đủ các loại đồ gia dụng.