Xem tiếp

    Hộp cơm giữ nhiệt Moriitalia 6005

    Tóm lược

    - Tên sản phẩm: Hộp cơm giữ nhiệt Moriitalia 6005 - 3 ngăn, thép không gỉ - 1500ml

    - Chất liệu: Nhựa + thép không gỉ

    - Kích thước

    + Sản phẩm: 12 x 22 cm

    + 1 ngăn: 12 x9,5 cm

    + Hộp giấy: 13 x 23,5 x 13,5 cm

    - Sản phẩm kèm 1 đôi đũa + 1 thìa

    - Màu sắc: xanh phối trắng

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    540.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Chất liệu
    Nhựa + thép không gỉ
    Màu sắc
    Xanh phối trắng
    Kích thước (DxRxC)
    + Sản phẩm: 12 x 22 cm + 1 ngăn: 12 x9,5 cm + Hộp giấy: 13 x 23,5 x 13,5 cm

    Thông số kỹ thuật

    - Hộp cơm Moriitalia 6005 không đơn giản chỉ là một hộp đựng cơm mà hộp còn có vài trò quan trọng là giữ nhiệt cho thức ăn được chứa trong đó. Hãy cùng Trung tâm Điện tử Điện lạnh Bách khoa khám phá và trải nghiệm vệ sản phẩm hữu ích này nhé!

    - Hộp cơm giữ nhiệt Moriitalia 6005 được đánh giá là một hộp cơm cao cấp từ chất liệu, thiết kế bên ngoài cho đến cấu tạo và chức năng bên trong. 

                                                              

    1. Vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp: 

    Vỏ ngoài hộp cơm hoàn toàn được làm từ nhựa P.P cao cấp. Loại nhựa này có nhiều ưu điểm nổi bật: Không mùi hôi, không độc hại, bền đẹp, có độ bóng, an toàn cho sức khỏe và dễ lau chùi vệ sinh khi cần. 

                                                               

    2. Ruột trong được làm từ thép không gỉ, giữ nhiệt tốt: 

    Được làm từ thép không gỉ, không độc tố, không phản ứng hóa học khi ở nhiệt độ nóng cũng như nhiệt độ lạnh. Nhờ đó, người sử dụng có thể thưởng thức bữa ăn ngon, an toàn mà vẫn giữ được độ ấm và hương vị nhất định. 

    3. Kiểu dáng đẹp mắt: 

    Hộp cơm có thiết kế khá đẹp, màu sắc bắt mắt, hấp dẫn người sử dụng với kết cấu 3 tầng. Hộp cơm được sản xuất theo kiểu trụ tròn nhiều tầng chồng lên nhau. Do đó, bạn có thể sử dụng để chứa nhiều món ăn khác nhau, đảm bảo đem lại cho bạn một bữa ăn xa nhà ngon lành, đầy đủ chất dinh dưỡng. Ngoài ra, hộp còn được thiết kế nắp đậy kín, chắc chắn, đảm bảo thức ăn không bị tràn ra ngoài và không cho một loại côn trùng hoặc bụi bẩn nào lọt vào trong, tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

                                                      

    4. Dung tích 1,5 lít: 

    Hộp cơm có dung tích lên đến 1.5 lít, đủ để cho bạn mang theo một bữa ăn nhiều món cho bữa trưa hoặc bữa tối mỗi khi đi làm, đi học hoặc đi dã ngoại. Với dung tích này, bạn cũng có thể chứa được một lượng thức ăn cho cả 2 người. 

    5. Tiện sử dụng: 

    - Bạn sẽ dễ dàng sử dụng hộp cơm hơn với thiết kế 3 tầng và quai xách, tiện lợi khi muốn chứa mỗi ngăn 1 loại thức ăn khi di chuyển ra ngoài. 

    - Nếu bạn thường xuyên phải ở lại trường học, công ty hoặc cơ quan vào mỗi giờ nghỉ trưa thì việc trang bị cho mình một họp cơm giữ nhiệt cá nhân Moriitalia là việc cần thiết. Hãy trải nghiệm sự tiện dụng của hộp cơm mang lại bạn nhé!