Xem tiếp

    Hộp cơm giữ nhiệt Moriitalia 6052

    Tóm lược

    - Lớp lõi bằng gốm ceramic và vỏ bọc nhựa PP cao cấp
    - Có khả năng giữ nhiệt 4 - 5 tiếng đồng hồ
    - Thiết kế hộp 3 tầng, có quai xách tiện dụng

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    599.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Chất liệu
    Nhựa - Kim Loại
    Màu sắc
    Vàng
    Kích thước (DxRxC)
    12 x 22 cm
    Dung tích
    1200ml
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    Italia

    Giới thiệu 

    Hộp Cơm Giữ Nhiệt 3 Ngăn Moriitalia 6052 

    Hộp Cơm Giữ Nhiệt 3 Ngăn Moriitalia 6052 được thiết kế đặc biệt với lớp lõi được làm từ chất liệu gốm Ceramic và vỏ bọc nhựa P.P cao cấp có khả năng giữ nhiệt tốt sẽ là giúp bạn giữ thức ăn luôn được ấm nóng và bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm khi mang theo đi làm, đi học hoặc đi dã ngoại. Hộp Cơm Giữ Nhiệt 3 Ngăn Moriitalia 6052 có dung tích 1.2L với màu sắc trang nhã, thiết kế sang trọng, tiện ích, phù hợp với học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng... bình cho khả năng giữ nhiệt 4 - 5 tiếng.

                                                            

    Thông tin sản phẩm 

    - Lõi trong bằng gốm Ceramic 

    Hộp Cơm Giữ Nhiệt Moriitalia 6052 được làm từ gốm Ceramic đảm bảo an toàn vệ sinh, không có độc tố, không gây phản ứng hoá học trong quá trình sử dụng ở nhiệt độ nóng cũng như ở nhiệt độ lạnh. Đồng thời giúp giữ nhiệt tốt trong thời gian dài 4 - 5 tiếng, mang lại những bữa cơm ấm nóng, thơm ngon. 

    - Thiết kế tiện dụng 

    Hộp Cơm Giữ Nhiệt Moriitalia 6052 có nắp hộp đậy kín giúp thực phẩm không đổ ra ngoài và giúp tăng khả năng giữ nóng cho hộp. Bên cạnh đó, hộp còn được thiết kế với 3 tầng tiện dụng cho phép bạn đựng được nhiều thực phẩm hơn. 

    - Lớp ngoài làm từ nhựa P.P cao cấp 

    Lớp ngoài của sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa P.P an toàn, đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng. Ưu điểm của nhựa P.P là không độc hại, an toàn cho sức khỏe, bóng đẹp, bền và rất dễ vệ sinh. 

    - Dung tích 1.2L 

    Hộp cơm có dung tích 1.2L, cho phép bạn cất giữ và mang theo được lượng lớn thức ăn khi đi làm, đi học hoặc đi dã ngoại, phù hợp với cho 1 - 2 người ăn. Sản phẩm hiện đang bán chạy tại Hà Lan, Đức, Nhật.

                                                              

    Thông tin thương hiệu

    Được Nicola Mori thành lập tại Ý vào năm 1829, sau hơn 180 năm hình thành và phát triển, Moriitalia đã trở thành nhãn hiệu sản xuất đồ dùng nhà bếp và vật dụng gia đình nổi tiếng khắp thế giới. Các sản phẩm của Moriitalia được phát triển với trọng tâm là sáng tạo, chất lượng cao, dễ sử dụng, an toàn và xứng đáng với giá trị đồng tiền. Moriitalia có đầy đủ các sản phẩm bao gồm đồ nhà bếp, dụng cụ nấu nướng, dao, kéo, bộ đồ ăn, hộp bảo quản thực phẩm, bình giữ nhiệt, các sản phẩm thủy tinh, pha lê, sản phẩm bằng tre, chén bát bằng gốm sứ và đầy đủ các loại đồ gia dụng. Các cửa hàng Moriitalia có mặt tại khắp nước Ý và các sản phẩm Moriitalia đã có mặt tại 78 quốc gia trên thế giới.