Xem tiếp

    Máy ép trái cây Kuvings C7000

    Tóm lược

    Phân loại: Máy ép chậm trái cây Kuvings

    - Công suất động cơ: 240W

    - Tốc độ vòng quay: 60 vòng/phút

    - Ép hoa quả tất cả các loại,liên tục nhiều giờ

    - Giữ nguyên màu, hương vị và vitamin tự nhiên trong trái cây

    - Hiệu quả ép tới 90-95% lượng nước trong quả

    - Chất lượng nước ép giàu chất dinh dưỡng gấp 5 lần máy ép thông thường

    - Đa chức năng, đa công dụng, không gây tiếng ồn

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    8.500.000 ₫
    Gia dụng Hàn quốc

    Thông tin chi tiết

    Kích thước (DxRxC)
    228 x 208 x 446mm
    Dung tích
    400ml
    Công suất
    240W
    Tốc độ quay vắt
    60 vòng/phút

    MÁY ÉP TRÁI CÂY KURVINGS C7000

    Máy ép chậm Kuvings C7000 đa năng là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn chăm sóc cho gia đình bạn tốt nhất nguồn nước ép trái cây đồi dào chất dinh dưỡng nhất mà không có dòng máy ép chậm trái cây nào so sánh được , với công nghệ ép tốc độ chậm lượng nước ép ép ra đạt được 99% chất dinh dưỡng vitamin không bị mất cho ra lượng nước ép tốt nhất cho gia đình bạn.

    Máy ép chậm Kuvings là thương hiệu đang dẫn đầu với dòng máy ép chậm bao gồm lưới làm sinh tố và lưới ép giúp ta có thể làm sinh tố, nước hoa quả, thức ăn cho trẻ em, nước sốt…

                                                                                

    Máy ép trái cây Kuvings C7000 có thể ép được tất cả các loại trái cây và rau củ, tạo nước trái cây tinh tế với ít chất xơ và năng suất hơn. Yên tĩnh và dễ dàng sử dụng và làm sạch .

                                                                      

    - Nước trái cây rất tốt cho sức khoẻ và làn da , và máy cho nước ép có hương vị khác biệt so với các dòng máy khác. Nước ép giữ lại được các chất men và chất dinh dưỡng nhiều hơn hẳn so với các loại máy ép trái cây ly tâm truyền thống khác trên thị trường máy ép trái cây . 

    - Máy ép trái cây Kuvings C7000 là giải pháp chọn lựa tôt nhất chăm sóc cho gia đình bạn , mang lại nguồn nước ép hoa quả đầy đủ chât dinh dưỡng tốt nhất cho bữa ăn uống bổ dưỡng cho gia đình bạn. 

    ĐẶC ĐIỂM MÁY ÉP TRÁI CÂY C7000 KUVINGS CAO CẤP:

    - Phân loại chuyên nghiệp, thích hợp cho tất cả các quán cà phê, nhà hàng và các quán bar. Nước ép trái cây Kuvings sẽ tạo ra hương vị đặc biệt cho các cửa hàng của bạn. Máy ép cho rau quả giữ lại các enzyme và các chất dinh dưỡng thay vì ép với các loại máy ép ly tâm truyền thống.

    - Thiết kế mới : Có thể ngăn không cho nước ép rò rỉ ra ngoài mà không cần miếng cao su ở trung tâm và các cạnh tròn như các dòng sản phẩm trước, giúp dễ dàng sử dụng và làm sạch.                                                        

    Kiểu dáng hiện đại, tinh tế

    - Máy ép trái cây Kuvings C7000 sở hữu kiểu dáng hiện đại, màu sắc phối kết hợp tinh tế, đáp ứng sở thích nhiều người dùng đồng thời góp phần tô điểm cho không gian bếp thêm tiện nghi. Máy ép chậm sẽ hỗ trợ bạn chế biến nhiều món nước ép trái cây, rau củ thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình cùng thưởng thức.

    Tốc độ vòng quay 60 vòng/phút

    - Với máy ép thường, sử dụng lưỡi dao với tốc độ cao (1.500 đến 2.500 vòng/phút) để mài nhỏ hoa quả và ép nước ra khỏi bã. Tốc độ quay cao sinh ra nhiều nhiệt làm đứt vỡ các enzyme gây lãng phí đồng thời làm nước ép có màu nhạt hơn, nhiều bọt do bị tách nước và oxy hóa ngay khi gặp không khí.

    - Máy ép trái cây Kuvings C7000 chuyển động theo chiều thẳng đứng, chậm rãi với tốc độ 60 vòng/phút nhờ vậy mà nước ép trở nên sánh mịn, thơm và có màu đậm hơn, rất ít bọt. Tốc độ ép chậm nên nhiệt độ thấp giúp giữ lại gần như toàn bộ vitamins và enzymes.

    Công suất động cơ 240W 

    Động cơ máy ép công suất 240W, giúp thiết bị có thể ép được hầu hết các loại rau, củ, quả, trái cây khác nhau mà vẫn tiết kiệm điện. 

    Ống dẫn nước ép có nắp đậy 

    Ống dẫn nước ép ra ngoài có nắp đậy, giúp đảm bảo vệ sinh, tránh các loài côn trùng hay ruồi bọ xâm nhập vào bên trong. Hơn nữa thiết kế nắp thông minh này giúp việc lấy nước ép dễ dàng, không lo nước bị nhỏ giọt ra bên ngoài.

    CHÚ Ý AN TOÀN KHI SỬ DỤNG

    1. Không vận hành Máy ép Kuvings C7000 khi không có bất kỳ loại nguyên vật liệu ép nào bên trong.(Vận hành máy khi không có thức ăn bên trong sẽ làm giảm độ bền của lưỡi dao ép) 

    2. Không vận hành máy liên tục quá 30 phút. Việc sử dụng liên tục sẽ làm nóng máy, do đó nếu sử dụng khoảng 30 phút thì cho máy nghỉ để làm nguội máy hoàn toàn sau đó mới sử dụng lại. 

    3. Trong lúc máy đang hoạt động, không dùng muỗng, đũa... để đẩy thức ăn trong phễu. Cần dùng thanh nhấn đi kèm sản phẩm vì dụng cụ có độ dài vừa phải, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác khi máy đang hoạt động 

    4. Không dùng ngón tay hoặc các vật dụng khác thay thế cho thanh nhấn. 

    5. Không cho các loại ngũ cốc khô, trái cây có hạt cứng vào Máy ép Kuvings C7000

    Các loại hạt quá cứng hoặc các loại thức ăn đông cứng sẽ làm ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong máy ép và dễ gây hỏng hóc bên trong.