Xem tiếp

    Máy hút bụi Siemens iQ700 VSC7AC342 có túi, 650W

    Tóm lược

    - Nhãn hiệu: Siemens

    - Phân loại: Máy hút bụi Siemens

    - Số mô hình:    VSC7AC342

    - Màu sắc: màu đỏ

    - Kích thước sản phẩm:   48 x 32 x 27,5 cm; 9,5 kg

    - Công suất:    650 watt

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    8.400.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Kích thước (DxRxC)
    48 x 32 x 27,5 cm
    Trọng Lượng
    9,5 kg
    Công suất
    650 watt
    Bảo hành
    12 tháng,Hãng SX/NCC

    MÁY HÚT BỤI  SIEMENS IQ700 VSC7AC342 CÓ TÚI, 650W

    Máy hút bụi Siemens iQ700 VSC7AC342 dễ dàng hút bụi các loại thảm trải sàn khác nhau mà không bị gián đoạn. Công nghệ AutoControl thông minh đảm bảo lực hút và lực đẩy được điều chỉnh tự động.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Nhãn hiệu: Siemens

    - Phân loại: Máy hút bụi Siemens

    - Số mô hình:    VSC7AC342

    - Màu sắc: màu đỏ

    - Kích thước sản phẩm:   48 x 32 x 27,5 cm; 9,5 kg

    - Công suất:    650 watt

    - Chất liệu: nhựa dẻo

    - Độ ồn:   69 dB

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:

    Máy hút bụi Siemens iQ700 VSC7AC342 , có thể dễ dàng hút bụi các loại thảm trải sàn khác nhau mà không bị gián đoạn, vì việc chuyển đổi mức độ hút bằng tay không còn cần thiết nữa.

    - Công nghệ AutoControl thông minh đảm bảo lực hút và lực đẩy được điều chỉnh tự động. Với máy hút bụi hình trụ.

    - Công nghệ quattroPower, bạn sẽ nhanh chóng có được kết quả làm sạch triệt để với mức tiêu thụ năng lượng thấp - và đặc biệt yên tĩnh.

    - Đầu phun bọc ghế XXL là sản phẩm hoàn hảo để làm sạch nhanh đồ nội thất bọc. Với bán kính hoạt động 12 m trên cáp, bạn có thể thoải mái di chuyển và giảm thiểu việc tìm kiếm ổ cắm miễn phí.

    - Phụ kiện : một vòi phun có kẽ hở để dễ dàng làm sạch các góc và kẽ hở; vòi phun sàn cứng lý tưởng để làm sạch sâu các sàn có các mối nối và vết nứt, ví dụ: B. gạch và sàn gỗ,

    Một cài đặt cho tất cả các tầng nhờ autoControl

    - Việc hút không bị gián đoạn, vì không cần thiết phải chuyển đổi mức độ hút bằng tay. Nhờ công nghệ autoControl thông minh, lực hút và lực đẩy sẽ tự động thích ứng với bề mặt sàn. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng hút bụi trên tất cả các lớp phủ sàn. 

    Làm sạch nhanh với mức tiêu thụ năng lượng thấp

    Siemens đã phát triển Công nghệ quattroPower cải tiến để bạn có thể hút bụi triệt để và đồng thời tiết kiệm năng lượng. Công nghệ này dựa trên sự tương tác hiệu quả của động cơ mạnh mẽ, vòi phun, các vòng đệm được tối ưu hóa và túi bụi PowerProtect. 

    Với rất nhiều phụ kiện: vòi phun sàn cứng, vòi phun kẽ hở và vòi bọc ghế XXL

    Phụ kiện luôn sẵn sàng để dễ dàng vệ sinh. Đầu phun sàn cứng rất thích hợp để làm sạch sàn gỗ nhẹ nhàng. Với vòi có kẽ hở, bạn có thể dễ dàng làm sạch các góc và khớp nối. Vòi bọc vải XXL cực rộng được thiết kế đặc biệt để làm sạch đồ nội thất bọc nệm một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng.


    Lớp làm sạch tốt nhất trên sàn cứng

    Loại làm sạch tốt nhất trên sàn cứng (loại A cho hiệu suất làm sạch trên sàn cứng và thảm theo nhãn năng lượng (EU số 665/2013) đảm bảo làm sạch nhanh chóng và triệt để sàn gỗ hoặc gạch.


    Không khí thải đặc biệt sạch

    Hít thở sâu! Bộ lọc dị ứng sáng tạo hoàn hảo cho những người bị dị ứng, vì nó đảm bảo không khí thải rất sạch. Đó là lý do tại sao nó đã được trao tặng hạng phát thải bụi tốt nhất có thể "A" (theo nhãn năng lượng (EU số 665/2013)). Bộ lọc có thể rửa được và tiết kiệm chi phí theo dõi.


    Bán kính hoạt động 12 m để thoải mái hơn và tự do di chuyển

    Không có thay đổi ổ cắm khó chịu và do đó, tự do hơn khi hút bụi. Cáp dài thêm cho phép bán kính hoạt động là 12 m. Điều này cho phép bạn hút bụi các khu vực rộng lớn hoặc nhiều hơn một phòng trong thời gian dài.