Xem tiếp

    Thùng rác đạp chân Brabantia NewIcon 114281, 30 lít

    Tóm lược

    Phân loại: Thùng rác Brabantia

    - Model: Brabantia NewIcon 114281

    - Dùng để đựng rấc tại nhà bếp, phòng khách của gia đình, tại văn phòng, công sở.

    - Kích thước: 38 x 29,3 x 67,9 cm

    - Trọng lượng: 3,7kg

    - Dung tích: 30 lít

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.850.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Brabantia NewIcon 114281
    Chất liệu
    Nhựa dẻo
    Kích thước (DxRxC)
    38 x 29,3 x 67,9 cm
    Trọng Lượng
    3,7 kg

    THÙNG RÁC BRABANTIA NEWICON 114281, 30 LÍT

    Thùng rác Brabantia Newicon 1142181 là một bổ sung tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Thùng rác nhà bếp được làm bằng vật liệu chống ăn mòn, bền và có dung tích lớn, hoạt động bằng chân mở với nắp đóng mềm chống mùi sẽ rất lý tưởng cho bếp, phòng khách hoặc nhà để xe. Các thùng rác bàn đạp NewIcon không chỉ là biểu tượng đẹp mà chúng còn là một vật dụng hữu ích nhờ tính năng đóng mềm độc đáo, nắp đóng êm và rất yên tĩnh.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Brabantia NewIcon 114281

    - Kích thước: 38 x 29,3 x 67,9 cm

    - Trọng lượng: 3,7kg

    - Dung tích: 30 lít

    - Hoạt động bàn đạp nhẹ và im lặng

    - Cửa chống mùi

    - Đế chống trượt

    - Thùng bên trong có thể tháo rời

    - Dễ dàng di chuyển với tay nắm trên thùng.

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Thùng rác đạp chân Brabantia được làm từ vật liệu chống ăn mòn bền với tay cầm chắc chắn và vòng bảo vệ sàn. Bàn đạp hoạt động bằng chân mở với nắp đóng mềm chống mùi. Thùng bên trong có thể tháo rời với các túi đựng rác Brabantia có kích thước phù hợp.

    - Với chiều cao 67,9cm và trong khi tỷ lệ rộng rãi khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho nhà bếp lớn hơn, nó vẫn sẽ phù hợp một cách kín đáo với hầu hết các khu vực nơi bạn có thể cần một thùng rác cỡ gia đình. Các đường nét kiểu dáng đẹp sẽ bổ sung cho phong cách nội thất của bạn và tạo nên sự bổ sung tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

    - Những chiếc thùng rác này không chỉ giúp bạn sắp xếp và phân loại rác thải mà còn rất bền vững. Chúng đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt đối với việc sử dụng (tái) vật liệu, năng lượng tái tạo, quản lý nước và công bằng xã hội.

    - Dễ sử dụng: thùng rác có thùng nhựa chắc chắn, dễ dàng tháo rời để chùi rửa với xô đựng rác bên trong. Các lỗ thông gió trên xô giúp dễ dàng thay túi đựng rác.

    - Được chế tạo từ vật liệu không bị ăn mòn, nắp thùng rác đạp chân có nắp đậy chống mùi và sẽ vẫn chắc chắn và vững chắc trên hầu hết các bề mặt sàn do đế chống trượt, cũng giúp ngăn ngừa hư hỏng sàn.

    - Đế thùng chống trượu giúp thùng rác được cố định trong quá trình sử dụng và sẽ cho thời gian sử dụng lâu dài, không có vấn đề, đồng thời bảo vệ sàn nhà của bạn.