Xem tiếp

    Máy trộn bột làm bếp đa năng Bosch Creationline MUM58L20

    Tóm lược

    Phân loại: Máy làm bếp đa năng Bosch

    - Model:  BOSCH MUM58L20

    - Đánh bột, nhào bột, xay xử lý chế biến thực phẩm, đánh trứng...đa năng

    - Cho phòng bếp gia đình,nhà hàng,cửa hàng chế biến thực phẩm

    - Hoạt động dễ dàng với công nghệ EasyArmLift tự động khuấy đảo, trộn bột

    - Công suất: 1000W / 4 tốc độ

    - Dung tích tô đựng: 3 kg tương đương 3,9 lít

    - Kích thước: 282 x 280 x 271 mm

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    8.200.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    BOSCH MUM58L20
    Kích thước (DxRxC)
    28 x 27,1 x 28,2 cm
    Trọng Lượng
    6,3 Kg
    Dung tích
    3,9 lít
    Công suất
    1000 watt
    Xuất xứ/Nhập khẩu
    EU-Châu âu

    MÁY TRỘN BỘT LÀM BẾP ĐA NĂNG BOSCH CREATIONLINE MUM58L20

    Máy làm bếp đa năng Bosch MUM58L20 với công suất khủng 1000w với công dụng đánh trứng,trộn bột, đường và các nguyên liệu làm bánh, đánh bong các loại kem tươi, bơ, kem phủ; Cắt, trộn, xay, cắt lát, cắt sợi ...Ngoài ra, Máy trộn bột Bosch có thể dùng bào cắt củ quả, xử lý thực phẩm trong quá trình nấu nướng làm bếp cho gia đình,nhà hàng hoặc đơn vị chế biến thực phẩm chuyên nghiệp...

    Với máy làm bếp đa năng Bosch MUM5 bạn không chỉ đạt được kết quả tuyệt vời khi chế biến thức ăn - bạn còn có thể tận hưởng trải nghiệm thiết kế hoàn hảo. Và nhờ vào nhiều màu sắc có sẵn, mọi người sẽ tìm thấy một Bosch MUM5 phù hợp với sở thích của mình.

    Máy làm bếp đa năng Bosch MUM bao gồm chức năng: Máy đánh trứng + Máy trộn bột chuyên dụng cho gia đình. Máy làm bếp Bosch MUM58L20 được thiết kế với tô dung tích 3,8 lít cùng với công suất lên đến 1000w nên trộn khỏe và được nhiều hơn các loại máy khác. Đây là dòng máy trộn bột đa chức năng để bàn cao cấp tiện dụng dễ dùng và bền.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT BOSCH CREATIONLINE MUM58L20

    - Model: Bosch MUM58L20

    - Động cơ 1000 W mạnh mẽ

    - 7 Chuyển đổi cài đặt cộng với cài đặt liên tục / chuyển đổi liên tục

    - Kiểm soát tốc độ điện tử

    - Bát thép không gỉ với dung tích 3,9 l

    - Hệ thống trộn 3D "Đa chuyển động"

    - Cánh tay đa chức năng với

    - Hộp số đặc biệt và 3 vị trí truyền động để truyền lực tối ưu

    - Máy trộn Tritan 1,25 l

    - Máy xay thịt

    - Máy ép cam quýt

    - Dễ dàng để làm sạch

    - Màn hình LED cho chế độ hoạt động và chế độ hỏng hóc

    - Nắp trong suốt với lỗ lấp đầy

    - An toàn cao do bảo vệ quá nhiệt

    - Nhiều loại phụ kiện tùy chọn

    - Ngắt điện tử an toàn

    - Khởi động nhẹ nhàng

    - DVD Recipe tương tác

    - Lưu trữ cáp tích hợp

    - Chân hút cao su để tăng độ ổn định

    - Kích thước: 282 x 280 x 271 mm

    - Trọng lượng tịnh / kg): 8,649 kg

    - Khóa an toàn BẬT nguồn tự động, Cầu chì quá tải

    - Phụ kiện: 1 nắp, 1 chạm khắc, 1 bát trộn bằng thép không gỉ, 1 móc bột kim loại, 1 phụ kiện trộn bằng nhựa, 1 đĩa đảo trộn, 1 đĩa lưới mịn trung bình, 1 phới / chổi, 1 chổi, 1 đĩa cắt, 1 túi phụ kiện, 1 DVD công thức

    ĐẶC ĐIỂM MÁY LÀM BẾP BOSCH MUM58L20 ĐA NĂNG

    - Máy trộn bột đa năng Bosch MUM thích hợp dùng để trộn, nhào các loại bột, đánh kem, đánh trứng và loại thực phẩm khác.

    - Có 3 loại que trộn bằng thép không gỉ là que đập bột, khuấy và nhào giúp đánh trộn nguyên liệu dễ dàng.

    - 7 cài đặt tốc độ, cộng với chức năng xung, để lựa chọn tốc độ riêng. Mỗi phụ kiện yêu cầu một cài đặt tốc độ khác nhau. Nhờ 7 cài đặt tốc độ riêng lẻ, các món ăn của bạn có thể được chuẩn bị rất nhanh chóng, dễ dàng và chính xác. Cần thêm tốc độ hoặc phải pha trộn một số thành phần? Điều chỉnh cài đặt xung và thưởng thức món ăn của bạn ngay lập tức.

    - Dễ sử dụng chỉ với 1 nút nhấn cùng công nghệ EasyArmLift mang đến sự thoải mái hơn cho ý tưởng nấu nướng và làm bánh của bạn. Chỉ cần nhấn nút, cánh tay trộn sẽ tự nâng lên. Điều này không chỉ dễ dàng mà còn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

    - Bộ phận xử lý thực phẩm với các phụ kiện đi kèm đa công năng dùng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong nấu nướng và làm bánh.

    - Với công suất mạnh mẽ cùng với bát trộn chất lượng cao làm bằng thép không gỉ có dung tích 3.9l, nhào bột hỗn hợp lên đến 2,7kg (1kg bột khô + thành phần, tổng cộng 2.7kg bột nhão hoặc 1.9kg bột men).

    - Hệ thống trộn chuyển động 3 chiều giúp bột, trứng và thực phẩm được nhào trộn thật đều, sánh mịn, bông xốp và không bị dính bột như các máy trộn thông thường.

    - Cốc chứa với khớp khóa an toàn.

    - Bộ dao tháo lắp thay đổi để băm,trộn, nghiền, thái và đánh mịn, kèm nắp chắn để tránh bắn ra ngoài khi trộn + phễu nhồi.

    - Dễ vệ sinh, có thể vệ sinh an toàn trong máy rửa bát. Làm sạch sau khi chuẩn bị thường mất thời gian. Bây giờ bạn tận hưởng cảm giác thoải mái ngay cả sau khi chuẩn bị thức ăn. Các phụ kiện thường an toàn cho máy rửa bát và đảm bảo việc vệ sinh trong máy rửa bát được dễ dàng và thuận tiện. Điều này giúp tiết kiệm thời gian.

    - Vị trí đỗ: thao tác thuận tiện, làm đầy đơn giản nhờ vị trí đỗ tự động của dụng cụ nhào bột ở phía sau bát.

    - Chân cao su cho sự ổn định và bảo mật cao. Các chân cao su đảm bảo độ ổn định của máy bếp và ngăn nó bị xê dịch. Do các bánh răng được bao phủ nên bạn được hưởng các tiêu chuẩn bảo mật cao. Ngắt an toàn điện tử ngăn động cơ khởi động bất ngờ.

    Giải thưởng cuộc thi tại Stiftung Warentest 2018

    MUM58L20 giống hệt là người chiến thắng trong bài kiểm tra (Stiftung Warentest số tháng 12/2018) trong hạng mục "Bộ xử lý thực phẩm có cánh tay xoay từ trên cao" và đặc biệt ghi điểm ở sự thoải mái như cầm nắm, lắp ráp dễ dàng và bảo quản thực tế các phụ kiện.

    Công suất lớn nướng với động cơ 1.000 watt

    Chuẩn bị nhiều bánh nướng xốp hoặc hai bánh trong một bước. MUM 5 hoàn hảo cho việc nướng bánh thường xuyên, vì nó cũng có thể hoạt động với số lượng lớn. Với động cơ mạnh mẽ, MUM 5 nhào tới 1 kg bột và các nguyên liệu thành bột nhào trong thời gian ngắn.

    Kích thước lý tưởng để trộn số lượng lớn bột

    Đối với số lượng lớn đôi khi bạn cần đến 2 bát. Thố chất lượng cao làm bằng thép không gỉ có chổi quét hoàn hảo cho tối đa 2,7kg bột hoặc 1,9kg bột men với dung tích 3.9L

    Kết quả hoàn hảo nhờ bánh răng khuấy hành tinh

    Khi trộn, các nguyên liệu thường dính vào thành bát. Tuy nhiên, bánh trộn 3D Planetary đảm bảo chuyển động khuấy đều theo ba hướng cùng một lúc. Dụng cụ nhào bột lấy tất cả mọi thứ trong bát và không có gì còn sót lại.

    Với bộ bánh ngọt. Bộ phụ kiện có thể được đựng trong bát

    Bộ bánh ngọt đi kèm với móc đánh bột với dụng cụ đánh tan bột, dụng cụ đánh trứng và dụng cụ đánh trứng lý tưởng cho việc khuấy bột mịn, bột có men nặng, kem hoặc trứng. Các phụ kiện này an toàn với máy rửa bát và có thể được cất giữ trong túi phụ kiện đi kèm.

    Nhiều loại phụ kiện tùy chọn phù hợp với sở thích cá nhân

    Mỗi người đều có sở thích nấu nướng và nướng bánh riêng. Nếu chưa được bao gồm, một loạt các phụ kiện chất lượng cao có sẵn như máy làm đá, máy xay ngũ cốc, máy trộn đa năng, phần đính kèm bánh quy, máy xay thịt, máy trộn và hơn thế nữa. Bosch có các phụ kiện phù hợp với mọi sở thích.

    Thoải mái hơn: Thay đổi dụng cụ trộn dễ dàng

    Nhờ EasyArmLift, việc thay đổi các công cụ trộn thật dễ dàng. Chỉ cần nhấn nút và cánh tay sẽ tự nâng lên.

    Phụ kiện phù hợp để nướng và nấu ăn

    Khám phá các phụ kiện cho những ý tưởng cá nhân của bạn và để bản thân được truyền cảm hứng từ những sáng tạo mới. Với 3 lát để bào và thái và phần đính kèm hỗn hợp giúp cho việc chuẩn bị thực phẩm trở nên thú vị hơn. Các phụ kiện khác có sẵn riêng.