Xem tiếp

    Nồi chiên không dầu Tefal EY201D, 4,2 lít

    Tóm lược

    Phân loại: Nồi chiên không dầu Tefal

    - Model: Tefal EY201D

    - Dùng để chiên rán nướng thực phẩm, thức ăn, đồ ăn sáng cho phòng bếp gia đình, nhà hàng

    - Kích thước: 32,6 × 32,6 × 39,1cm

    - Trọng lượng: 5,6 kg

    - Dung tích: 4.2 lít / 1.2kg

    - Công suất: 1.500W

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.700.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Tefal EY201D
    Kích thước (DxRxC)
    32,6 × 32,6 × 39,1 cm
    Trọng Lượng
    5,6 kg
    Công suất
    1500 W

    NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU TEFAL EY201D, 4,2 LÍT

    Nồi chiên không dầu điện tử Tefal EY201D giúp bạn có thể chế biến các món ăn yêu thích của mình mà không cần hoặc ít dầu, giúp bạn chiên đồ ăn nhẹ giòn như khoai tây chiên hoặc gà nguyên con với lớp da giòn. Với thiết kế bắt mắt và công nghệ điều chỉnh nhiệt thông minh đã và đang trở thành thiết bị không thể thiếu cho gian bếp nhà bạn.

    Khi cuộc sống ngày càng hiện đại sẽ có những giải pháp được ra đời  giúp mọi người trở nên bớt bận rộn hơn. Một trong số đó phải kể tới là nồi chiên không dầu. Đây là thiết bị nhà bếp thông minh giúp chiên nướng thực phẩm không cần dùng đến dầu mỡ, nhanh chóng và đảm bảo sức khỏe.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Tefal EY201D

    - Kích thước: 32,6 × 32,6 × 39,1cm

    - Trọng lượng: 5,6 kg

    - Dung tích: 4.2 lít / 1.2kg

    - Công suất: 1.500W

    - Điện áp: 220V/50Hz

    - 4 chức năng nấu sẵn: đùi gà, khoai tây chiên, thịt nướng, bánh nướng

    - Sử dụng công nghệ Air Pulse

    - Điều chỉnh nhiệt độ từ 80 đến 200°C

    - Hẹn giờ kỹ thuật số 60 phút

    - Giỏ chiên có thể tháo rời và an toàn với máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Nồi chiên không dầu đa năng Tefal cung cấp một giải pháp hợp lý cho thực phẩm chiên giòn, tinh tế cho cả gia đình, nhanh hơn và ít chất béo hơn so với phương pháp chiên thông thường. Nồi chiên không dầu hoạt động giống như một lò nướng với không khí nóng. Đảm bảo mang đến những món ăn lý tưởng với vỏ ngoài vàng giòn của thực phẩm chiên mà không cần dùng dầu hoặc cần rất ít dầu.

    - Nồi chiên được thiết kế dạng hình trụ trông rất bóng bẩy và hiện đại. Thiết kế của nồi phù hợp với nhiều không gian nhà bếp hiện đại. Không có dầu và được làm nóng bằng cách lưu thông không khí nhanh chóng, nó có thể chiên, nướng, nướng bất kỳ nguyên liệu nào bạn muốn, làm tất cả các loại món ăn ngon cho bạn, nồi chiên này giúp bạn giảm đến 80% lượng dầu so với cách chiên thông thường.

    - Nồi chiên không dầu Tefal có 4 chức năng nấu sẵn: đùi gà, khoai tây chiên, thịt nướng, bánh nướng. Sử dụng công nghệ Air Pulse trong nồi chiên Tefal EY201D tạo ra luồng không khí lốc xoáy tạo ra lớp vỏ giòn không thể cưỡng lại, đáp ứng được nhu cầu nấu ăn của gia đình.

    - Bạn có thể đặt nhiệt độ bên trái từ 80 độ đến tối đa là 200 độ. Trong vòng vài phút, nồi lên tới 180 độ, do đó, việc làm nóng sơ bộ được thực hiện nhanh chóng. Nhanh hơn nhiều so với một lò nướng đối lưu lớn. Với một tín hiệu bíp, máy sẽ cho bạn biết rằng nhiệt độ cài đặt đã được chuẩn bị và bạn có thể bắt đầu chiên món ăn của mình. Thưởng thức được nhiều món ăn hơn mà không phải vất vả, nhờ nhiệt độ có thể điều chỉnh và hẹn giờ 60 phút.

    - Hệ thống giỏ chiên thông minh của nồi chiên Tefal EY201D được cấp bằng sáng chế, giỏ nồi chiên được thiết kế thông minh nên bạn có thể dễ dàng tháo rời lưới để dễ vệ sinh đồng thời giúp dầu không bị hấp thụ ngược từ khay.

    - Nồi chiên không dầu Tefal EY201D có thiết kế nhỏ gọn nên chiếm ít không gian nhà bếp. Bạn có thể để chiếc nồi chiên Tefal EY201D ở những nơi diện tích hẹp mà không thấy vướng víu.

    - Với nồi chiên không dầu, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng thưởng thức món ăn giòn bất cứ lúc nào. Dù là khoai tây, cốm, bánh mì, bít tết, que cá và nhiều hơn nữa, việc chiên được làm tại nhà mà không cần dầu và mỡ.

    - Thực phẩm ít chất béo: nhờ chế biến không có dầu và chất béo, thậm chí cả khoai tây chiên,… nên ít calo hơn. Hãy chờ đợi những món ăn ít chất béo được chế biến giòn và ngon trong nồi chiên không dầu.