Xem tiếp

    Máy nướng bánh mỳ WMF LONO

    Tóm lược

    Phân loại: Máy nướng bánh mì WMF

    - Model: WMF Lono

    - Nướng bánh mỳ, làm bánh kẹp ăn sáng, ăn nhanh

    - Dùng cho bếp gia đình, nhà hàng, cửa hàng, khách sạn

    - Màu sắc: Bạc

    - Công suất: 800 W

    - Chất liệu: Thép không gỉ Cromargan 18/10

    - Kích thước: 32 x 23 x 32 cm

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.300.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF LONO 6130245131
    Chất liệu
    Bề mặt nướng: Hợp kim nhôm
    Kích thước (DxRxC)
    32 x 23 x 32 cm
    Công suất
    800 w

    MÁY NƯỚNG BÁNH MỲ WMF LONO

    Máy nướng bánh mì WMF Lono giúp bạn có một món ăn nhẹ hoặc ăn sáng ngon miệng với thời gian nhanh chóng. Máy nướng bánh mì WMF là sản phẩm của WMF- thương hiệu gia dụng Đức có truyền thống lâu đời hơn 160 năm. Nó hoạt động trên phạm vi quốc tế, thiết lập các tiêu chuẩn mới và là động lực quan trọng trên thị trường với một loạt các đổi mới. Họ đồng hành cùng những người sành sỏi trong cuộc sống hàng ngày với những sản phẩm chất lượng cao, tiện dụng và hấp dẫn dành cho bàn và bếp, đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế cao.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Thương hiệu: WMF

    - Màu sắc: Bạc

    - Công suất: 800 W

    - Chất liệu: Thép không gỉ Cromargan 18/10

    - Kích thước: 32 x 23 x 32 cm

    - Trọng lượng: 1,59 kg

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Đã khám phá ra món bánh sandwich yêu thích của bạn? Sau đó, chỉ cần đặt vào máy nướng bánh mỳ WMF Lono, nướng bánh mì cho đến khi giòn hoặc vàng nâu và món ăn nhẹ ngon đã sẵn sàng.

    Thiết kế LONO nhỏ gọn vừa vặn với mọi gian bếp và không để lại điều gì mong muốn khi nó hoạt động: Để có kết quả nướng bánh hoàn hảo, máy nướng bánh mì hai khe Cromargan® có bảy cài đặt màu nâu khác nhau và một bộ định tâm bánh mì tích hợp. Các chức năng dừng, hâm nóng / nướng lại, rã đông và bánh mì tròn đều có sẵn. Có thể nướng bánh sừng bò và bánh mì bằng cách sử dụng phần đính kèm cuộn tích hợp và khay đựng vụn bánh mì cho phép vệ sinh không phức tạpo.

    - Vỏ của máy nướng bánh mì WMF được làm bằng thép không gỉ Cromargan chất lượng cao. Tấm trên cùng thích ứng với chiều cao của nội dung trong hai giai đoạn.

    - Sau khi sử dụng, bạn có thể dễ dàng vệ sinh máy nướng bánh mì của mình nhờ lớp chống dính. Thiết bị chiếm ít diện tích trong tủ bếp nhờ bộ cuốn cáp và ngăn chứa thẳng đứng.

    - Trong máy nướng bánh WMF có đủ không gian cho hai bánh ở bất kỳ kích thước nào từ các lát bánh mì nướng tiêu chuẩn đến size lớn XXL (tối đa 13 x 13 cm). Máy nướng bánh mì có hai khe: Thích hợp cho 2 lát bánh mì.

    Máy nướng bánh WMF có 7 cấp độ nướng có thể điều chỉnh tùy theo nhu cầu.

    Với công nghệ bảo vệ quá nhiệt, máy sẽ dừng quá trình nướng nếu nhiệt độ quá cao.

    - Ba phím chức năng trên máy: Nút “rã đông” dành cho bánh mì đông lạnh; Nút “giòn: giúp bánh mì giòn hơn và nút “dừng” dùng để tắt chương trình của máy.

    Có thể nướng bánh sừng bò và bánh mì bằng cách sử dụng phần đính kèm cuộn tích hợp và khay đựng vụn bánh mì cho phép vệ sinh không phức tạpGiá để nướng của máy nướng bánh mì tích hợp giúp bạn có thể nướng bánh mỳ tròn, hoặc bất cứ thứ thực phẩm nướng khác thật tiện lợi và nhanh chóng.

    Chức năng nâng giúp loại bỏ các vụn bánh mì nhỏ hơn cùng với ngăn kéo có thể tháo rời nên dễ dàng trong việc làm sạch máy.

    Máy nướng bánh mì WMF với kiểu dáng quý phái được làm bằng chất liệu Cromargan® matt chất lượng cao.